Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Các cầu thủ Liverpool đã gạt đi sự ức chế để chiến thắng"

Thứ Sáu 22/09/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã khen ngợi các cầu thủ Liverpool sau màn ngược dòng để giành chiến thắng trước LASK Linz vừa qua.

HLV Klopp đã tạo ra nhiều sự thay đổi với đội hình của Liverpool trong chuyến làm khách đến sân của LASK Linz. Sau cùng, Liverpool đã có màn ngược dòng để giành chiến thắng lần thứ 4 ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ cũng bị thủng lưới trước ở các trận gặp Bournemouth, Newcastle và Wolves tại Premier League.

Klopp
Klopp: Các cầu thủ Liverpool đã gạt đi sự ức chế để chiến thắng

Florian Flecker đã mang lại cho LASK lợi thế dẫn bàn trong hiệp một. Darwin Nunez gỡ hòa bằng một quả penalty đầu hiệp hai trước khi Luis Diaz và Mohamed Salah lập công để đem về thắng lợi chung cuộc 3-1 trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Một khởi đầu khó khăn. Cú dứt điểm trúng đích đầu tiên từ một tình huống cố định và chúng tôi thủng lưới. Chúng tôi có những giai đoạn thi đấu tốt nhưng tôi cho rằng các cầu thủ không cảm nhận được. Các cầu thủ đã không nạp được sự tự tin từ những giai đoạn thi đấu tốt trong trận này.

Vậy nên chúng tôi gặp khó khăn trong những giai đoạn không tốt và sự ức chế tăng lên. Thật khó hiểu. Có thể lý giải là yếu tố con người nhưng tôi vẫn không thể hiểu được.

Chúng tôi đã cho các cầu thủ xem 2 tình huống trong hiệp một mà đội làm khá tốt. Các cầu thủ dường như nghĩ rằng họ không làm được gì tốt trong hiệp một, nhưng không phải như vậy. Chúng tôi nói rằng họ cần phải loại bỏ sự ức chế, và chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để lội ngược dòng. Và đó là những gì mà chúng tôi đã làm được.

Tôi rất hạnh phúc, bởi vì tôi biết rằng mọi thứ rất khó khăn, kể cả khi mọi người không tin tôi. Đây là một chiến thắng xứng đáng.

Tôi biết mọi người kỳ vọng chúng tôi sẽ bay cao ở giải đấu này. Ở vòng bảng, điều đó sẽ không xảy ra. Ở vòng knock-out, câu chuyện cũng vậy. Chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức mới có được thành quả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X