Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc: Brugge thua thảm vì hậu vệ mắc bệnh không tin tưởng

Thứ Sáu 28/02/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã có chiến thắng huỷ diệt 5-0, với sự trợ giúp không nhỏ của hậu vệ Simon Deli bên kia chiến tuyến.


Pha bóng sai lầm của Deli
 

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer được dự đoán sẽ có nhiệm vụ không mấy khó khăn để vượt qua Brugge. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thậm chí còn “vượt chỉ tiêu” với chiến thắng hoành tráng 5 sao trước đại diện nước Bỉ, khi sớm vươn lên dẫn bàn từ phút 23.
 
Đó là tình huống Daniel James tung cú sút sát vòng cấm địa, và hậu vệ Simon Deli của đội khách lập tức… hoá thành thủ môn để giơ tay cản phá. Đương nhiên là một chiếc thẻ đỏ vì lỗi cố tình, cùng với đó là quả phạt đền được Bruno Fernandes thực hiện thành công.

Khoảnh khắc Simon Deli dùng tay cản phá cú sút của MU hình ảnh

Bruno Fernandes tận dụng thành công quả 11m


Với chất lượng vượt trội, phần còn lại của trận đấu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với Quỷ đỏ. Còn đối với Brugge hay cá nhân Deli, đó rõ ràng là quyết định sai lầm vì anh vừa nhận thẻ đỏ khiến CLB chơi thiếu người ngay trong hiệp 1, và vẫn thủng lưới như thường.
 
Thậm chí xem lại tình huống này, phía sau Deli không phải khung thành trống, mà vẫn còn thủ thành Simon Mignolet cũng đang bay người cản phá. Chỉ vì mắc bệnh không tin tưởng đồng đội, Deli đã có quyết định quá bản năng và làm hại đội bóng.

Deli

Simon Deli và tình huống vung tay cản phá


Sau trận, HLV của Brugge – ông Philippe Clement cho biết: “Đó là hành động bộc phát. Deli không cố tình và đã gửi lời xin lỗi toàn đội sau trận. Chúng tôi biết MU là đội bóng mạnh hơn và chúng tôi cần chơi theo kế hoạch đề  mới có cơ hội. Rõ ràng, mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát.”
 
Chung cuộc, chiến thắng dành cho đội chủ sân Old Trafford là điều hoàn toàn xứng đáng và không phải bàn cãi, nhưng ít nhất Brugge sẽ có trận đấu tốt hơn nếu Simon Deli không hoá thủ môn ở tình huống đó.

Ighalo: Đây là giấc mơ đã thành sự thật
Chiến thắng của MU trước Brugge rạng sáng nay còn hoàn hảo hơn, bởi tiền đạo Odion Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
MU đại thắng ngoài trời Âu: Lại là người nhạc trưởng xứ Bồ
Tân binh tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu xuất sắc để giúp Quỷ Đỏ tưng bừng hủy diệt Club Brugge 5 bàn không gỡ và thẳng tiến đi tiếp vào vòng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X