Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown: "Arteta sai lầm khi để Odegaard lấy vị trí của Smith Rowe"

Thứ Sáu 19/02/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Odegaard không xứng đáng được chơi trong vai trò số 10 ở Arsenal mà cái tên đó nên là Emile Smith Rowe.
Arsenal là đội chơi áp đảo so với Benfica tại sân Olimpico. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể tận dụng những cơ hội và kết thúc trận đấu với tỉ số 1-1.

HLV Mikel Arteta không tạo ra sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát lần đầu tiên trong quãng thời gian dẫn dắt Arsenal. Odegaard được chơi trong vai trò số 10 và Emile Smith Rowe buộc phải đá cánh trái một lần nữa. Và huyền thoại Martin Keown cảm thấy không thuyết phục với lựa chọn này của Arteta.

Keown Arteta sai lầm khi để Odegaard lấy vị trí của Smith Rowe hình ảnh

Keown: "Arteta sai lầm khi để Odegaard lấy vị trí của Smith Rowe"


“Arsenal gặp rất nhiều vấn đề trong việc đưa bóng cho cầu thủ số 10. Smith Rowe được tin tưởng trong giai đoạn gần đây và chơi tốt. Trao cơ hội cho Odegaard ở vị trí đó thật sự quá xa xỉ.

Chúng ta vẫn phải chờ đợi. Tôi nghĩ Odegaard có khả năng nhưng cậu ấy không được ra sân nhiều ở Real Madrid, có lẽ là khoảng 7 hay 8 trận mùa này. Lý do chắc là thể lực không đảm bảo.

Nếu không đưa được bóng cho Odegaard thì bạn không thể biết cậu ấy giỏi thế nào. Ở những tình huống có bóng, cậu ấy chuyền khá tốt. Cậu ấy chơi tốt ở tình huống dẫn đến bàn thắng. Đây là một cầu thủ mà Arsenal đang cố gắng xây dựng đội hình xung quanh.

Quan điểm của tôi là Smith Rowe chơi tốt hơn ở vị trí số 10. Nhưng có lẽ Arteta thấy rằng Pepe phòng ngự không đủ tốt nên đã chuyển Smith Rowe sang vị trí đó. Giờ thì Saka và Smith Rowe đá ở những vị trí dạt biên. Họ di chuyển tốt, bó vào trung lộ hợp lý và tạo khoảng trống cho các hậu vệ biên. Họ cũng biết khi nào cần phải pressing.

Nhưng Arsenal vẫn sẽ gặp vấn đề cho đến khi Odegaard sẵn sàng bắt kịp tốc độ của toàn đội. Cậu ấy cũng đã có một vài tình huống bóng hay”.


Đội trưởng Arsenal cúi đầu trước Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal cúi đầu trước Bukayo Saka
Sao trẻ Bukayo Saka tiếp tục bùng nổ trong màu áo Arsenal, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháo thủ có được trận hòa 1-1 trên sân của Benfica ở lượt đi vòng...
Cứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV ArtetaCứu tinh Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta
Sau trận đấu với Benfica, cầu thủ chạy cánh đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal, Bukayo Saka thừa nhận mình học hỏi được nhiều điều từ HLV Arteta.
Arteta thừa nhận vấn đề của Arsenal ở trận hòa BenficaArteta thừa nhận vấn đề của Arsenal ở trận hòa Benfica
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra những hạn chế của các học trò khi đội bóng chỉ có được kết quả hòa trước đội chủ nhà Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X