Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo về sự chủ quan ở trận thua Olympiacos

Thứ Sáu 19/03/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Martin Keown đã dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli nhưng cũng gửi lời cảnh báo cho đội bóng cũ sau khi Arsenal để thua Olympiacos đêm qua.
Với lợi thế dẫn trước 3-1 từ lượt đi trên sân khách, Arsenal rõ ràng vô cùng thảnh thơi khi tiếp đón Olympiacos tại Emirates ở lượt về vào đêm qua. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã phải trải qua một ngày thi đấu khó khăn vì sự hời hợt tới từ hàng công. Đội trưởng Aubameyang bỏ lỡ vài cơ hội ghi bàn thuận lợi và Arsenal còn bị đối thủ chọc thủng lưới vào đầu hiệp hai.

Cuối trận, Gabriel Martinelli vào sân từ ghế dự bị và gây ấn tượng khi dọn cỗ cho Aubameyang bằng một quả tạt chuẩn xác. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon vẫn không tận dụng thành công.

Keown cảnh báo Arsenal về sự chủ quan ở trận thua Olympiacos hình ảnh

Keown ca ngợi Martinelli nhưng đồng thời cảnh báo Arsenal


Mùa trước, Martinelli đã ghi được 10 bàn sau 26 lần ra sân cho Arsenal. Nhưng mùa này, cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ người Brazil đã giảm đi trông thấy. Và cựu trung vệ xuất sắc một thời của Arsenal, Keown đã bày tỏ hy vọng HLV Arteta sẽ trao cho Martinelli thêm cơ hội trong thời gian tới.

“Tôi nghĩ Martinelli đã chơi rất tốt khi cậu ấy vào sân. Tôi chưa được thấy cậu ấy thi đấu đủ nhiều ở mùa giải này”.

Arsenal vẫn đi tiếp do chỉ thua Olympiacos có 0-1 ở lượt về. Keown cho rằng Arsenal cần phải cải thiện thêm những màn trình diễn của mình nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn.

“Nếu tôi có mặt trên sân, tôi muốn đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội xung quanh. Tôi có thể cảm nhận được thái độ thi đấu ‘vừa đủ’ của các cầu thủ. Nhưng nếu muốn giành danh hiệu lớn, bạn cần ra sân và quyết tâm chiến thắng trong mọi trận đấu để cho tất cả thấy mình xứng đáng khoác áo Arsenal.

Đó là điều mà họ cần hướng tới ở trận đấu với West Ham cuối tuần này.


Điểm nhấn Arsenal 0-1 Olympiakos: Aubameyang quá tệ, Pháo thủ lại thủng lướiĐiểm nhấn Arsenal 0-1 Olympiakos: Aubameyang quá tệ, Pháo thủ lại thủng lưới
Trận đấu Arsenal vs Olympiakos đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates...
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Olympiakos?HLV Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Olympiakos?
Phát biểu sau trận thua 0-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.
Arsenal 0-1 (3-2) Olympiacos: Bại trận tại Emirates, Pháo thủ lê lết vào tứ kết Europa League 2020/21Arsenal 0-1 (3-2) Olympiacos: Bại trận tại Emirates, Pháo thủ lê lết vào tứ kết Europa League 2020/21
Trong ngày trở lại đội hình xuất phát, Pierre-Emerick Aubameyang lại gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, góp phần khiến Arsenal để thua trước Olympiacos ngay...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X