Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown: "Arteta vẫn chưa tin tưởng cầu thủ Arsenal"

Thứ Sáu 27/11/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown cho rằng Arteta đang thay đổi lối chơi đặc trưng của Arsenal vì chưa tin tưởng hoàn toàn các cầu thủ.
HLV Arteta đã nhận được sự khen ngợi vì giúp Arsenal cán đích ở vị trí thứ 8 và lên ngôi vô địch FA Cup mùa trước sau khi đến nhận việc giữa mùa giải. Pháo thủ được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công này bằng việc giành lấy một suất dự Champions League ở mùa giải tiếp theo. Nhưng sự ổn định vẫn là vấn đề lớn với đội bóng thành London đầu mùa giải này.

Đoàn quân của Arteta đang bị top 4 bỏ cách 5 điểm sau 9 vòng đấu. Họ phải nhận trận thua thứ 4 của mùa giải trước Aston Villa và mới vất vả cầm hòa Leeds cuối tuần trước.

Keown Arteta vẫn chưa tin tưởng cầu thủ Arsenal hình ảnh

Keown: Arteta vẫn chưa tin tưởng cầu thủ Arsenal


Mùa này, Arsenal mới chỉ ghi được 9 bàn thắng. Và nhiều dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng tấn công của Pháo thủ dưới thời Arteta. Huyền thoại Keown cho rằng Arteta đã loại bỏ triết lý ưu tiên tấn công của Arsenal thời Wenger và mang đến một tập thể thi đấu kỷ luật hơn.

“Tôi nghĩ thương hiệu bóng đá của Arsenal đang thay đổi. Khi bạn nghĩ về 22 năm dưới thời Wenger, họ thi đấu rất sáng tạo và luôn có niềm tin rằng mọi việc đều có thể.

Giờ thì chúng ta đang có một HLV mới, một người mà tôi nghĩ là sẽ tỏa sáng rực rỡ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang sử dụng quá nhiều chỉ dẫn với các cầu thủ. Họ đang lui về nhiều hơn trong khi thời Wenger là chỉ có lao lên phía trước. Arteta từng chơi rất tốt dưới thời Wenger nên cậu ấy sẽ hiểu.

Tôi nghĩ cậu ấy muốn các cầu thủ thể hiện bản thân và thi đấu. Nhưng điều đó phải đến từ niềm tin. Thế rồi cậu ấy lựa chọn việc phụ thuộc vào các cá nhân dâng cao và kiến thiết lối chơi.

Có lẽ Arteta muốn có một chút cân bằng. Cậu ấy vẫn là một HLV trẻ nhưng đã rất thành công. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy chưa có được sự cân bằng tốt giữa tấn công và phòng ngự”.


Điểm nhấn Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe quá xuất sắc, Arsenal chính thức đi tiếp
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Molde 3-0 qua đó vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21 trước 2 lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Molde vs...
Cựu thần đồng bất ngờ với cách Arsenal đày đọa Mesut Ozil
Theo Jack Wilshere, Mesut Ozil có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào của Premier League.
Arsenal sớm vượt qua vòng bảng Europa League, Mikel Arteta nói gì?
Với chiến thắng 3-0 trước Molde ở lượt 4 vòng bảng Europa League 2020/21, Arsenal đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận. HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X