Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde: "MU sẽ phải đối đầu phiên bản Barca tốt nhất"

Thứ Năm 23/02/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jules Kounde của Barca gửi lời cảnh cáo đanh thép tới MU về việc đội bóng này chuẩn bị chạm trán phiên bản tốt nhất của Barca.

Kounde gửi lời cảnh báo tới MU

Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân Old Trafford ở lượt về play-off Europa League. HLV Xavi sẽ không có trong tay đội hình mạnh nhất khi hành quân tới Manchester, nhưng cầu thủ Barca vẫn đặt quyết tâm cao trước trận đấu.

Thậm chí, hậu vệ Jules Kounde còn tự tin cho rằng MU sẽ phải đối đầu với phiên bản tốt nhất của Barca. Chia sẻ trên Barca TV, Kounde nói: "Những gì là xuất sắc nhất của (cầu thủ) Barcelona sẽ được thể hiện ở trận đấu tới với MU. 

Từ việc phòng ngự tới khâu tấn công, mọi vị trí đều cần làm tốt nhất nhiệm vụ để có thể giành chiến thắng trước đối thủ. Ở lượt đi trên sân nhà, chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng Barca cần cho thấy cường độ thi đấu cao hơn. Các vị trí cần sẵn sàng ngay từ đầu vì tốc độ trận đấu sẽ rất nhanh.

Jules Kounde MU sẽ phải đối đầu phiên bản Barca tốt nhất 1
Barca sẽ thi đấu với những gì tốt nhất trước MU

Trận đấu tới sẽ rất quan trọng. Nhưng tôi có niềm tin lớn vào đồng đội của mình cũng như cả tập thể Barca. Chúng tôi có cơ hội tạo nên bước tiến lớn ở sân chơi châu lục. Đây sẽ là một thử thách lớn với Barcelona."

HLV Xavi cũng đánh giá cao đối thủ và tỏ rõ sự thận trọng khi được hỏi về MU. Xavi cho biết Man Utd là đội bóng được tổ chức tốt và ông muốn cầu thủ Barca phải kiểm soát trận đấu tốt nếu muốn đánh bại MU.

Ở trận lượt đi, Kounde là cầu thủ phản lưới nhà khiến Barca thủng lưới bàn thua thứ hai. May mắn cho hậu vệ người Pháp khi Lewandowski ghi bàn ở những phút cuối giúp đội bóng của Xavi có trận hòa "hú vía" ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X