Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU nói gì sau khi vượt qua vòng bảng Europa League?

Thứ Sáu 08/11/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Juan Mata và Marcus Rashford về trận đại thắng 3-0 trước Partizan Belgrade để giúp Quỷ Đỏ chính thức giành quyền đi tiếp ở Europa League.

Manchester United đánh bại Partizan Belgrade với tỷ số 3-0 trên sân nhà Old Trafford, qua đó kịp thời gượng dậy và rửa mặt sau thất bại bạc nhược ở Bournemouth hồi cuối tuần qua, đồng thời quan trọng hơn khi chính thức vượt qua vòng bảng Europa League sớm hai vòng đấu.

Hoàn thành mục tiêu cơ bản ở Châu Âu, các ngôi sao Quỷ Đỏ nói gì? Chia sẻ của Juan Mata, tiền vệ nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã có 90 phút xuất sắc trong trận đại thắng đối thủ đến từ Serbia: “Chúng tôi cần một màn trình diễn như thế này, với thứ bóng đá thanh thoát và thăng hoa cho khán giả thực sự hòa mình tận hưởng.”

MU 3-0 Partizan Mata và Rashford phát biểu sau chiến thắng hình ảnh
MU 3-0 Partizan

“Chúng tôi có lẽ đã không chơi tốt được như thế này được khoảng thời gian rồi và rất hạnh phúc với những gì toàn đội đã làm được trong ngày hôm nay, với điều quan trọng là việc đã chính thức vượt qua vòng bảng. Chúng tôi thể hiện sự nghiêm túc với Europa League và muốn cạnh tranh cho danh hiệu vô địch, trước mắt là mục tiêu chiếm ngôi nhất bảng.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn nguyên hy vọng Top 4 Premier League cũng như ở cả hai mặt trận đấu cúp quốc nội. Với một đội hình chất lượng và có chiều sâu, kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần hứng khởi tự tin dâng cao hiện tại, chúng tôi tin những kết quả tốt đẹp đang chờ đợi đội bóng trong phần còn lại của mùa giải.”

Trong khi đó, Marcus Rashford, chủ nhân của pha lập công ấn định chiến thắng tỷ số 3-0, cũng lên tiếng: “Đây là một trận đấu hay của chúng tôi nhưng tất cả mọi thứ vẫn còn cải thiện hơn nhiều nữa. Chúng tôi ghi ba bàn nhưng thực chất có thể còn làm được nhiều hơn thế với những cơ hội tạo ra. Bản thân tôi cũng cần phải rút ra bài học cho bản thân về khả năng dứt điểm và tận dụng cơ hội.”

Cuối tuần này vào tối chủ nhật 10/11, MU sẽ chuẩn bị cho màn tiếp đón Brighton, trong bối cảnh đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Thong so tran dau MU 3-0 Partizan
Thông số trận đấu MU 3-0 Partizan
Hoàn thành mục tiêu cơ bản cho MU, Solskjaer nói gì?
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng 3-0 trước Partizan Belgrade để đưa Quỷ Đỏ chính thức vượt qua vòng bảng Europa League.
MU trả giá đắt cho tấm vé đi tiếp ở Europa League
Scott McTominay dính chấn thương trong trận thắng 3-0 trước Partizan Belgrade, trong bối cảnh tiền vệ trẻ người Scotland đang là trụ cột không thể thay thế ở...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X