Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata lên dây cót tinh thần cho MU tại Europa League

Thứ Tư 19/02/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata bày tỏ sự tôn trọng dành cho CLB Brugge và nhấn mạnh Manchester United cần giữ sự tập trung trong trận đấu vào thứ năm này trước đội bóng đến từ Bỉ.

Trong khuôn khổ vòng knock out Europa League mùa giải 2019/2020, Manchester United sẽ có chuyến làm khách gặp CLB Brugge đến từ Bỉ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 21/2 (theo giờ Việt Nam).

Manchester United giành ngôi nhất bảng L tại Europa League năm nay. Trong khi đó, Brugge phải xuống chơi tại Cúp C2 khi không thể giành quyền đi tiếp tại UEFA Champions League.

Juan Mata lên dây cót tinh thần cho MU tại Europa League  hình ảnh
Mata lên tiếng nhắc nhở đồng đội trong trận đấu sắp tới với Brugge (Bỉ)

Trước thềm trận đấu khó khăn trên đất Bỉ, tiền vệ Juan Mata chia sẻ: “ Họ là đội bóng mạnh. Họ là một đội bóng từng dự Champions League vì thế họ có kinh nghiệm ở các trận đấu cúp châu Âu như thế này. Tôi nghĩ họ cũng sẽ không ngần ngại gì chúng tôi nữa.

Tôi nghĩ điều quan trọng là không được mắc quá nhiều lỗi bởi vì nếu phạm sai lầm, sẽ không có cơ hội để chúng ta sửa chữa đâu.

Vì thế chúng tôi cần phải tập trung toàn bộ vào thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và cố gắng trong từng tình huống bóng trong trận đấu. Giải đấu này khác biệt so với Ngoại Hạng Anh. Ở đó chúng ta có thể thua một hoặc hai trận và rồi có thể thắng các trận đấu khác để bù lại.

Nhưng ở Europa League, nếu để thua, chúng ta có thể bị loại ngay lập tức. Vì thế, chúng tôi sẽ tập trung 100% vào trận đấu này.

Ở mùa giải này, Mata thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và cũng vì thế, cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp rất ít cho Qủy đỏ ở mùa giải này. Mata mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất và 2 đường kiến tạo cho Manchester United ở mùa giải này sau 24 trận đấu đã qua.

Nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ như vậy, có thể Mata sẽ phải tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

 

 Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X