Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tới tận bãi đỗ xe để chửi trọng tài

Thứ Năm 01/06/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá bức xúc vì những quyết định gây tranh cãi trong trận chung kết Europa League, HLV Jose Mourinho đã chờ sẵn ở bãi đỗ xe và buông lời chửi bới nặng nề với Antony Taylor.

Mourinho chửi Antony Taylor thậm tệ

Trận chung kết Europa League kết thúc với phần thắng nghiêng về Sevilla. AS Roma dù vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế và rồi chấp nhận thất bại trên chấm 11m. Đây cũng là lần đầu tiên Mourinho nhận thất bại ở một trận chung kết cup châu Âu.

Sau trận đấu, Mourinho đã liên tục chỉ trích, lăng mạ trọng tài chính Antony Taylor về những quyết định của mình. Ông cho rằng AS Roma chịu thiệt thòi vì những "tiếng còi méo" của trọng tài chính. Thậm chí, Mourinho còn thẳng thắn gọi Antony Taylor là "người Tây Ban Nha".

Cảm thấy nói trong phòng họp báo là chưa đủ, Mourinho đã tìm tới tận bãi đỗ xe của sân Puskas Arena để chỉ trích Anthony Taylor. Trong đoạn video được tài khoản TVdellosport đăng tải, Mourinho đã chờ sẵn ở bãi đỗ xe và chỉ chờ vị trọng tài người Anh xuất hiện.

Jose Mourinho tới tận bãi đỗ xe để chửi trọng tài 1
Mourinho tỏ ra tức giận với quyết định của Anthony Taylor

Ngay khi Taylor lọt vào "tầm ngắm", Mourinho bắt đầu màn chỉ trích của mình. "Chúc mừng mày nhé, thằng khốn này. Mày là một nỗi ô nhục khổng lồ. Giờ thì biến khỏi đây"! Mourinho thậm chí đã chửi Anthony Taylor bằng cả tiếng Anh và tiếng Italia.

Hành động của Mourinho ở mùa giải năm nay gợi lại chính hành động của ông cách đây 11 năm. Còn nhớ, sau khi Real Madrid để thua Barcelona ở chung kết siêu cup Tây Ban Nha, Mourinho cũng phục sẵn ở bãi đỗ xe để chỉ trích trọng tài chính.

Với thất bại ở chung kết Europa League, AS Roma cũng đã hết cơ hội dự Champions League mùa tới. Tuy vậy, CĐV đội bóng này cũng có thể an tâm phần nào khi Jose khẳng định mình sẽ tiếp tục ở lại Roma ở mùa giải tới.

Video Jose Mourinho chửi trọng tài Anthony Taylor ở bãi đỗ xe:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X