Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiếp tục "đá xoáy" việc Barca đá Europa League

Thứ Năm 03/11/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu mang tính quyết định tới khả năng đi tiếp của AS Roma ở Europa League, HLV Mourinho vẫn không quên "đá xoáy" việc Barca bị loại khỏi Champions League.

Mourinho tiếp tục "cà khịa" Barca

Trước loạt trận cuối vòng bảng Europa League, AS Roma tạm thời xếp thứ 3 ở bảng C và trận đấu tới đây với Ludogorets mang tính chất quyết định tới suất đi tiếp của đội bóng nước Ý. Nếu không thể giành kết quả thuận lợi trước đại diện của Bulgari, thầy trò Mourinho sẽ dừng bước ở vòng bảng.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Mourinho chia sẻ đội bóng của ông không muốn xuống chơi ở Conference League. Cụ thể, chiến lược gia này cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi không phải là vô địch Conference League một lần nữa. Chúng tôi muốn lọt vào vòng play-off của Europa League.

Ở vòng đấu này, chúng tôi có thể sẽ phải chạm trán những đội bóng làm đủ mọi cách để có thể giành chức vô địch Champions League."

Jose Mourinho tiếp tục đá xoáy việc Barca đá Europa League 1
Mourinho tiếp tục "xát muối" vào việc Barca bị loại khỏi Champions League

Dù không nói cụ thể tên đội bóng nhưng phát biểu của Mourinho được cho là nhắm tới Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã bị loại đầy cay đắng khỏi Champions League năm nay và đáng nói hơn, đội bóng cũ của Mourinho, Inter Milan "góp công lớn" trong việc đẩy Barca xuống đá play-off Europa League.

Mùa hè vừa rồi, Barcelona đã làm mọi thứ để có thể nâng cấp đội hình với mục tiêu là tiến xa ở Champions League. Joan Laporta và đồng sự không ngại bán đi những tài sản của CLB để có thể lấy tiền mua tân binh cho Barca. Nhưng rồi dàn tân binh đắt giá của đội bóng này cũng không thể cứu CLB khỏi viễn cảnh xuống đá Europa League hai mùa liên tiếp.

Trước đó, HLV người Bồ cũng từng "đá xoáy" cả Barca lẫn Juventus khi hai đội bóng này chính thức bị loại khỏi Champions League. Ông từng nói rằng cuộc đua ở Europa League sẽ hấp dẫn hơn khi có những "con cá mập" rớt xuống từ Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X