Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: "Barcelona sẽ luôn là Barcelona"

Thứ Sáu 25/02/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca và cho rằng đó là một trong những yếu tố mang đến chiến thắng trên sân Napoli gần đây.

Jordi Alba ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca

Alba đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Barca ngay phút thứ 8. Đó là khởi đầu cho chiến thắng 4-2 chung cuộc của Barca ngay trên sân Napoli.

Dù phải đá ở Europa League thay vì Champions League nhưng Barca vẫn có bước tiến tốt để hướng tới danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Alba

Jordi Alba ca ngợi tinh thần chiến đấu của Barca


“Barcelona vẫn luôn là Barcelona! Kể cả khi thuận lợi hay gặp khó khăn”, Alba chia sẻ trên Movistar+. “Chúng tôi đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn và tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục vượt qua được những thử thách. Chúng tôi cần phải đoàn kết cùng nhau. Mọi người đều đang phấn khích. Chúng tôi đã chơi một trận rất tuyệt. Chúng tôi đang có chuỗi kết quả tốt và thi đấu rất tốt”.

Xavi cũng lên tiếng chia sẻ về mặt “dũng cảm” của các học trò: “Chúng tôi đã thể hiện sự dũng cảm. Đây là chiến thắng quan trọng trước một đối thủ ở đẳng cấp Champions League. Nó mang đến cho chúng tôi tinh thần và sự tự tin tốt hơn. Nhưng chúng tôi cần phải khiêm tốn.

Chúng tôi không phải ứng cử viên, không một chút nào. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc với sự khiêm tốn. Chúng tôi chưa làm được gì cả. Chúng tôi mới chỉ ở vòng 16 đội mà thôi”.


Barca đã bị loại ở Champions League và đang đứng thứ 4 ở La Liga. Vì vậy, vô địch Europa League sẽ là một trong những mục tiêu chính trong phần còn lại của mùa giải. Và với những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, rất có thể Barca vẫn thoát khỏi một mùa giải trắng tay trong năm nay.

Pique giải thích lý do Barca đại thắng trước NapoliPique giải thích lý do Barca đại thắng trước Napoli
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng lý giải chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League vừa qua.
Gerard Pique đi vào lịch sử BarcaGerard Pique đi vào lịch sử Barca
Trung vệ Gerard Pique đóng góp một bàn vào chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli ở Europa League, qua đó đi vào lịch sử CLB về thành tích ghi bàn.
HLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa nàyHLV Xavi gọi chiến thắng trước Napoli là trận đấu hay nhất mùa này
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Barca trước Napoli, HLV Xavi cho rằng đây là trận đấu tốt nhất của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay.
Video Napoli vs Barca kết quả play-off Europa League 2022Video Napoli vs Barca kết quả play-off Europa League 2022
Video cúp C2 Napoli vs Barca rạng sáng nay 25/2, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Napoli vs Barcelona hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X