Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher khuyên Liverpool quên luôn Europa League

Thứ Sáu 12/04/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ trích màn trình diễn tệ hại của Liverpool trước Atalanta và khuyên HLV Klopp quên luôn đấu trường này.

Jamie Carragher khuyên Liverpool quên luôn Europa League

Liverpool đã để thua sốc 0-3 trước Atalanta ngay tại Anfield. Gianluca Scamacca lập cú đúp trước khi Mario Pasalic ấn định tỉ số vào cuối trận đấu.

Kết quả này giúp Atalanta có lợi thế quá lớn trước trận lượt về tại Italia. Và Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên quên luôn đấu trường Europa League để tập trung hết sức vào mặt trận Premier League.

liverpool 9
Jamie Carragher khuyên Liverpool quên luôn Europa League

“Một kết quả và màn trình diễn tồi tệ từ Liverpool. Điều an ủi duy nhất là chúng ta thua đậm và Jurgen nên sử dụng đội hình toàn dự bị cho trận lượt về và tập trung hết sức cho Premier League!”.

Sau trận đấu, HLV Klopp cũng thừa nhận rằng ông không thể rút ra được điều gì tích cực từ màn trình diễn ở Anfield.

“Atalanta hoàn toàn xứng đáng với kết quả này. Đây là một trận đấu tệ hại. Tôi không thích kỷ luật chiến thuật của chúng tôi. Mọi thứ thật lộn xộn. Chúng tôi không thể counter-pressing. Tôi biết rằng các cầu thủ có thể chơi tốt hơn, nhưng không phải hôm nay”.

Đội trưởng Virgil van Dijk cũng thất vọng không kém và cho rằng sai lầm cá nhân đã khiến Liverpool thua trận.

“Đây là một buổi tối thất vọng. Quá nhiều sai lầm cá nhân và khiến chúng tôi phải trả giá. Nhưng chúng tôi không thể chìm đắm trong thất bại này. Trong 3 ngày tới, chúng tôi sẽ lại ra sân. Từ ngày mai, chúng tôi phải tập trung trở lại để thu về kết quả tốt”.

Dù vậy, Van Dijk vẫn tin tưởng về việc Liverpool sẽ lội ngược dòng: “Nếu không có niềm tin thì chúng tôi không nên đến Italia làm gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X