Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

COVID-19 hoành hành ở Ý, Inter có sân nhà cũng như không

Thứ Ba 25/02/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tại Europa League của Inter Milan với Ludogorets sẽ diễn ra mà không có khán giả do lo ngại về virus corona.

Đây là hệ quả liên đới của dịch bệnh đang lan rộng ở nước Ý khiến một số sự kiện thể thao phải hủy bỏ.

Inter vs Ludogorets không khán giả


Vào đêm thứ 5 tới, Inter Milan và Ludogorets sẽ gặp nhau ở lượt về vòng 1/16 Europa League. UEFA mới ra thông báo rằng trận đấu này sẽ được tổ chức bên trong cánh cửa sân Giuseppe Meazza đóng kín.

COVID-19 hoành hành ở Ý, Inter có sân nhà cũng như không hình ảnh
Sân Giuseppe Meazza sẽ không mở cửa đón khán giả đêm thứ 5

Quyết định này đã được đưa ra bởi cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu do lo ngại về sự bùng phát của dịch COVID-19. Hơn 200 người tại Ý đã lâm bệnh và 4 người qua đời.

Hệ quả của COVID-19


Ludogorets đã yêu cầu UEFA nhanh chóng làm rõ những thông tin về trận đấu này để giúp 600 người hâm mộ của Bulgaria thông tỏ. Cuối tuần qua, một loạt trận đấu tại Serie A đã bị hoãn bởi dịch COVID-19 bao gồm cặp Inter vs Sampdoria theo lịch cũng diễn ra ở Giuseppe Meazza.

Ở lượt đi với Ludogorets, Inter đã thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Christian Eriksen và Romelu Lukaku. Cả hai CLB đều xác nhận thông tin sẽ tái đấu mà không có khán giả.

Theo hãng tin ANSA, hàng trăm trận đấu ở khắp các giải từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư của Ý đã bị hoãn lại cuối tuần qua. Thủ tướng nước này, Giuseppe Conte chưa thể đảm bảo rằng các trận đấu những ngày tới sẽ diễn ra bình thường.

2 vùng Veneto và Lombardy của Ý bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Nhiều sự kiện, trường học và doanh nghiệp đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và khoảng 50.000 người bị mắc kẹt tại nơi họ ở trong ít nhất 2 tuần.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X