Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester không thể ra sân ở Europa League vì lý do bất ngờ

Thứ Năm 30/09/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester sẽ không có Kelechi Iheanacho ở trận gặp Legia Warszawa tại vòng bảng Europa League vì tiền đạo người Nigeria bị từ chối nhập cảnh vào Ba Lan.

Leicester sẽ làm khách trên sân Legia Warszawa tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League vào đêm nay (30/9). Tuy nhiên, vấn đề kiểm soát hộ chiếu khiến họ mất đi Kelechi Iheanacho, người dự kiến sẽ đá chính trước đại diện Ba Lan.

Iheanacho
Iheanacho không thể ra sân trước Legia vì vấn đề giấy tờ

Tại sân bay, hồ sơ của Iheanacho đã không được phê duyệt. Chả là các quan chức tại đây nhận thấy sự khác biệt giữa giấy tờ định danh của Iheanacho so với thị thực mà anh đã làm để xin nhập cảnh vào một quốc gia EU.

Iheanacho buộc phải trở lại Vương quốc Anh và sẽ phải làm khán giả khi Leicester đụng độ Legia Warszawa. Đây là điều đáng tiếc khi tuyển thủ Nigeria đã ghi được 19 bàn cho “Bầy cáo” trong mùa 2020-21 khi họ cán đích thứ 5 tại Premier League và giành chức vô địch cúp FA.

Iheanacho đã chơi 88 phút ở trận ra quân tại Europa League mùa này của Leicester trước Napoli. Hai đội đã hòa 2-2 trên sân King Power. Dự kiến, Patson Daka sẽ thay Iheanacho đá cao nhất trên hàng công Leicester ở chuyến làm khách của Legia Warszawa.

Legia vs Leicester

Leicester sẽ cố gắng giải quyết mọi khúc mắc để Iheanacho có thể cùng toàn đội đối mặt Spartak Moscow vào ngày 20 tháng 10 trên đất Nga. HLV Rodgers nói với các phóng viên về sự việc đáng tiếc của học trò:

“Leicester đã gặp vấn đề với Iheanacho. Giấy tờ mà cậu ấy mang đến Ba Lan là không đủ do đó đã không để nhập cảnh. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Vấn đề giấy tờ đã khiến Iheanacho không thể ra sân. Chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận ở lần tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X