Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo lập siêu phẩm cho MU nhờ... Covid-19?

Thứ Sáu 13/03/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nigeria bị châm chọc rằng sở dĩ anh có thể ghi được bàn thắng đẹp mắt trong trận LASK 0-5 MU ở Europa League bởi vì không phải chịu áp lực tâm lý khi thi đấu trên sân không có khán giả.

Odion Ighalo chính là chủ nhân của pha lập công mở tỷ số trong chiến thắng đậm đà 5-0 ngay trên sân đối thủ Áo LASK Linz, qua đó giúp Manchester United đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.

Đó là một tình huống xử lý tài tình và đẳng cấp bằng cả hai chân, trước khi tung cú dứt điểm tung nóc lưới và khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn làm nền cho siêu phẩm.

Odion Ighalo lập siêu phẩm cho MU nhờ Covid-19 hình ảnh
Odion Ighalo

Bàn thắng đẹp mắt của Ighalo xứng đáng nhận về những lời ngợi khen của giới mộ điệu, nhưng rồi ngay chính một cựu sao MU lại nhân đây để chế giễu tiền đạo người Nigeria. Phát biểu đậm chất mỉa mai của danh thủ một thời Tom Ince sau trận đấu thành công tưng bừng ở Cúp Châu Âu:

“Nó gợi nhớ cho tôi mấy bàn thắng thường chỉ được hay ghi trong những buổi tập, nhưng khi đá chính thức thì chẳng bao giờ thấy đâu. Có thể tôi chỉ đang ‘dìm hàng’ cậu ấy, cũng không biết nữa, nhưng tôi nghĩ cậu ấy lập siêu phẩm được như vậy bởi vì thi đấu trên sân không khán giả và trút bỏ áp lực tâm lý.”

Trận đấu vòng 1/8 Europa League này buộc phải được tổ chức mà không được mở cửa cho khán giả vào sân nhằm đảm bảo an toàn và tránh lây lan khó lường, do tình hình diễn biến căng thẳng và phức tạp của đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 hiện đang hoành hành ở Châu Âu

Có lẽ bản thân Ighalo cũng chẳng mấy bận tâm với nhận xét tiêu cực của Ince. Anh đã được chính các đồng đội công nhận với cảnh tượng hy hữu sau khi ghi bàn thắng đó. Nhiều cầu thủ MU thậm chí đã nán lại đứng chờ màn hình quay lại để xem lại siêu phẩm của tân binh đánh thuê mùa đông vừa rồi.

Đại thắng kiểu bàn tay nhỏ, Solskjaer dùng 3 từ để nói về MU
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của LASK Linz để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X