Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 27/02/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lá thăm đã đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Trong thành phần Rossoneri hiện tại, có 2 gương mặt từng khoác áo MU là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và hậu vệ Diogo Dalot.

Mùa giải này, MU dường như không gặp may mắn ở đấu trường châu Âu. Trước đó, họ đen đủi rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League để rồi chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 (sau RB Leipzig và PSG), qua đó phải xuống chơi ở Europa League.

Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào hình ảnh 2
Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào hình ảnh 2

Ibrahimovic và Dalot đối đầu MU ở vòng 1/8 Europa League mùa này

Tại vòng 1/16 giải "hạng 2" châu Âu, MU phải đụng độ Real Sociedad, đối thủ được xem là khó nhất có thể (bởi thể lệ bốc thăm chia làm 2 nhóm hạt giống nên những đội mạnh, ứng viên vô địch đều tập trung cùng một nhóm với MU, do đó không thể sớm gặp nhau).

Sociedad sở hữu khá nhiều cầu thủ tốt và từng có thời điểm dẫn đầu La Liga. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" đã chơi tốt để vượt qua đối thủ này với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Đến vòng 1/8, dù vẫn biết chẳng còn bất cứ một quy tắc bốc thăm nào (tức là hoàn toàn có thể xảy ra những trận chung kết sớm) song rõ ràng không thể phủ nhận sự đen đủi của MU khi phải đụng độ AC Milan, 1/4 ứng viên vô địch được đánh giá cao nhất (cùng Tottenham, Arsenal và tất nhiên là MU).

Cần nhớ rằng mùa này đội bóng thành Milano còn đang chơi tốt, hiện xếp thứ 2 ở Serie A và tràn đầy cơ hội cạnh tranh Scudetto. Trong thành phần AC Milan còn có 2 cầu thủ khá am hiểu MU. Đầu tiên là "siêu tiền đạo" Zlatan Ibrahimovic từng thi đấu ở Old Trafford trong giai đoạn 2016-2018 và cùng đội bóng đoạt chức vô địch Europa League 2016/17.

Cái tên thứ 2 là Diogo Dalot, hậu vệ người Bồ Đào Nha sinh năm 1999 đang được MU cho AC Milan mượn từ tháng 10 năm ngoái. Do đây là đấu trường châu Âu nên MU dù muốn cũng không thể cấm Dalot ra sân, không giống như tại Anh khi các CLB đều "cài cắm" điều khoản không để cầu thủ thuộc biên chế của mình ra sân nếu gặp đội bóng mà cầu thủ này tạm khoác áo.

Phát biểu sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho mọi trường hợp. AC Milan là một đội bóng mạnh. Chắc chắn 2 cuộc đối đầu với họ sẽ không hề dễ dàng".

“Về Zlatan Ibrahimovic, tất nhiên tôi rất ấn tượng. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời và vẫn đang chơi tốt ở tuổi 39. Cậu ấy đã từng chơi bóng cho MU nên chắc chắn Ibrahimovic rất hiểu đội bóng cũ. Chúng tôi cần phải có một kế hoạch chi tiết để ngăn cản Ibrahimovic".


"Dalot đang khoác áo AC Milan. Nếu ra sân chắc chắn cậu ấy sẽ chơi hết khả năng. Đó là trách nhiệm và tư cách của một cầu thủ chuyên nghiệp. Dalot đã được chơi nhiều trận hơn trong mùa giải này, có được tình trạng thể lực tốt và hy vọng chúng tôi có thể đem đến cho cậu ấy một chút rắc rối”.

3 cầu thủ Milan mà MU cần hết sức dè chừng3 cầu thủ Milan mà MU cần hết sức dè chừng
Man United đã phải nhận một lá thăm vô cùng khó khăn ở vòng 1/8 Europa League là AC Milan. Hãy cùng tìm hiểu 3 cầu thủ của đại diện Italia mà MU cần phải hết...
MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?
Với kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League mới nhất, trận chung kết sớm sẽ diễn ra giữa MU vs Milan, và người hâm mộ đang chờ từng ngày để theo dõi các trận...
Bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21: Quỷ đỏ quá đen khi phải hội ngộ người cũ IbrahimovicBốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21: Quỷ đỏ quá đen khi phải hội ngộ người cũ Ibrahimovic
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành thì tuy tránh được hai đội bóng đồng hương Arsenal và Tottenham song MU phải chạm...
AC Monza: Kevin-Prince, Mario và ngài cựu Thủ tướng đã trở lạiAC Monza: Kevin-Prince, Mario và ngài cựu Thủ tướng đã trở lại
Ông Silvio Berlusconi mua AC Milan 35 năm trước và biến họ trở thành một siêu cường của bóng đá châu Âu. Hiện tại, ông là chủ sở hữu của AC Monza - một CLB nhỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X