Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu với MU

Thứ Tư 17/03/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Man United khi anh đã trở lại tập luyện cùng đội một Milan trong tuần này.
Ibrahimovic đã vắng mặt ở trận lượt đi với Man United vì chấn thương. Dù không có Ibra nhưng Milan vẫn giành được trận hòa kịch tính 1-1 tại Old Trafford, qua đó sở hữu lợi thế không nhỏ trước trận lượt về ở San Siro.

Ibrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu MU hình ảnh

Ibrahimovic bình phục chấn thương, có thể trở lại đối đầu MU


Trước đó, Ibrahimovic đã bị rách cơ đùi ở trận thắng 2-1 của Milan trước Roma hôm 28/2. Cuối tuần qua, Ibrahimovic cũng chưa thể trở lại và Milan đã phải nhận trận thua 1-2 trước Napoli, dẫn đến tiếp tục bị Inter Milan bỏ cách trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên Ibra đã trở lại tập nhẹ từ hôm thứ Hai vừa rồi. Đến giờ thì anh đã có thể nuốt trọn giáo án tập luyện bình thường của đội 1. HLV Stefano Pioli hiện đang cân nhắc đến khả năng sử dụng siêu sao người Thụy Điển cho trận lượt về quan trọng với Man United vào giữa tuần này.

Ibrahimovic từng có 2 năm thi đấu ở Man United và giành được 3 danh hiệu tại sân Old Trafford, trong đó có chức vô địch Europa League và Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh). Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được tổng cộng 29 bàn sau 53 lần ra sân cho MU.

Sau quãng thời gian sang Mỹ thi đấu, Ibrahimovic đã trở lại Milan vào tháng 1/2020. Anh sở hữu 11 bàn trong 20 lần ra sân ở giai đoạn 2 của mùa giải 2019/20 nên được Rossoneri giữ lại thêm một mùa. Ibra đã đền đáp niềm tin đó bằng một phong độ bùng nổ khi đã ghi được 16 bàn từ đầu mùa 2020/21. Tiếc thay vấn đề tuổi tác và sức khỏe đã khiến Ibra liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Man City tiến sát kỷ lục do MU của Sir Alex nắm giữMan City tiến sát kỷ lục do MU của Sir Alex nắm giữ
Man City đã ghi 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải thứ 8 liên tiếp và tiến sát kỷ lục do Man United thiết lập.
MU phải chiêu mộ Haaland bằng mọi cáchMU phải chiêu mộ Haaland bằng mọi cách
Cựu trung vệ Rio Ferdinand kêu gọi Manchester United cần làm mọi thứ để có được Erling Haaland bởi đây sẽ là cái tên đủ sức mang vinh quang trở lại sân Old...
Cavani tiết lộ suýt chuyển tới MU từ 10 năm trướcCavani tiết lộ suýt chuyển tới MU từ 10 năm trước
Tiền đạo người Urugay cho hay anh từng có cơ hội gia nhập Man United cách đây 10 năm khi còn thi đấu ở Palermo (Italia).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X