Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers

Thứ Sáu 18/02/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mats Hummels đã có những lời chia sẻ đầy tức giận sau khi Dortmund để thua 2-4 trước Rangers ở vòng play-off Europa League.

Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers

Dortmund đã tạo ra một trong những màn trình diễn phòng ngự tệ nhất lịch sử tham dự cúp châu Âu khi để thua 2-4 trên sân nhà trước Rangers. Đội bóng nước Đức giờ phải thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn ở trận lượt về nếu như muốn níu kéo hy vọng bước qua vòng play-off Europa League.

Dortmund

Hummels giận tím người khi Dortmund thua thảm Rangers


Lão tướng Mats Hummels tỏ ra vô cùng tức giận sau trận đấu và đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội vì phòng ngự tệ hại ngay trên sân nhà.

“Nếu bạn nhìn vào trận đấu với Leverkusen (Dortmund thua 2-5), thì chúng tôi đã thủng lưới 4 bàn sau những pha mất bóng không tốt. Điều đó cũng xảy ra ở bàn thua thứ nhất, thứ hai và thứ tư hôm nay.

Tôi nghĩ chúng tôi biết vấn đề của mình nằm ở đâu. HLV đã nhắc đến nó quá thường xuyên. Chúng tôi đang chơi một thứ bóng vớ vẩn, thiếu logic và khiến cho các đối thủ trở nên mạnh hơn.

Thứ bóng đá của chúng tôi cũng quá phức tạp. Nếu chúng tôi chơi thế này thì đôi khi chúng tôi thắng, đôi khi thua, nhưng trên tất cả thì chúng tôi sẽ không thành công”.


Dortmund đã bị dẫn 0-2 sau giờ nghỉ vì những bàn thắng của James Tavernier và Alfredo Morelos. John Lundstram khiến mọi chuyện tệ hơn với Dortmund khi ghi bàn ngay đầu hiệp 2.

Jude Bellingham gỡ 1 bàn nhanh chóng nhưng Dan-Axel Zagadou cũng tái lập cách biệt 3 bàn cho Rangers chỉ sau vài phút. Đến cuối trận, Raphael Guerreiro giới hạn ít nhiều tổn thương cho Dortmund khi ghi bàn gỡ và giúp đội bóng này giữ hy vọng ở trận lượt về.

Đây mới là lần thứ 2 mà Dortmund thủng lưới 4 bàn thua trên sân nhà ở một trận đấu cúp châu Âu. Trước đó, Dortmund từng thắng 8-4 trước Legia Warsaw năm 2016.
Dortmund chết lặng sau trận thua khó tin ở Europa LeagueDortmund chết lặng sau trận thua khó tin ở Europa League
Bất ngờ đã đến ở trận Dortmund vs Rangers tại lượt đi vòng play-off Europa League, dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng nước Đức để thua 2-4.
MU nhắm trung vệ trụ cột của DortmundMU nhắm trung vệ trụ cột của DortmundHLV Ralf Rangnick được cho là muốn có được chữ ký của trung vệ Manuel Akanji của Dortmund vào mùa hè tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X