Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Sporting, Arteta thừa nhận Arsenal phòng ngự kém

Thứ Sáu 10/03/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta không hài lòng với cách Arsenal phòng ngự trước Sporting ở trận hòa 2-2 tại Bồ Đào Nha vừa qua.

Arsenal là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của William Saliba ở phút 22. Nhưng Sporting đã đáp trả bằng 2 bàn thắng của Goncalo Inacio và Paulinho để vươn lên dẫn trước. Dù vậy, Arsenal vẫn nỗ lực để có được trận hòa đem về Emirates khi đường chuyền của Xhaka đập Hidemasa Morita và bay vào lưới.

Arteta
Hòa Sporting, Arteta thừa nhận Arsenal phòng ngự kém

Sau trận đấu, HLV Arteta cho rằng Arsenal đã mất bóng quá nhiều và hàng phòng ngự cũng không thi đấu tốt.

“Khi bạn thủng lưới 2 bàn thua tệ như chúng tôi trên sân khách ở đấu trường châu Âu, rất khó để có một kết quả tích cực.

Trận đấu có nhiều giai đoạn khác nhau bởi vì chúng tôi mất bóng quá nhiều bên phần sân nhà và để cho họ cơ hội để tận dụng những khoảnh khắc chuyển trạng thái, điều mà họ làm rất tốt.

Ở những khoảnh khắc khác, chúng tôi có được sự kiểm soát trận đấu. Chúng tôi mất đi một chút đe dọa hôm nay, nhất là khi có 4 cầu thủ vắng mặt trên hàng công.

Có một vài sự tích cực bởi vì chúng tôi thể hiện được sự kiên cường để lội lại trận đấu, nhưng chúng tôi cần phòng ngự vòng cấm của mình tốt hơn, và cần phải làm thế tốt hơn nhiều ở trận đấu hôm Chủ nhật tới.

Chúng tôi đã chơi một vài trận đấu rất cảm xúc gần đây. Chúng tôi đã tạo ra nhiều sự thay đổi hôm nay và đôi khi bạn cần thời gian để tạo ra sự gắn kết. Trong 15 phút đầu tiên, có thể cảm nhận được rằng các cầu thủ cần thời gian để thích nghi và bùng nổ. Nếu chúng tôi không thử thì điều đó không bao giờ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X