Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lo lắng vì Barca mất hai trụ cột ở trận lượt về với MU

Thứ Sáu 17/02/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương và thẻ phạt khiến Barca không thể có với lực lượng tốt nhất trong trận đấu lượt về với MU tới đây và HLV Xavi khá lo lắng về điều này.

Xavi lo lắng về lực lượng của Barca

Trên sân nhà, Barcelona phải rất vất vả mới cầm hòa một MU đang thăng hoa và cơ hội đi tiếp hiện chia đều cho cả hai trước trận lượt về. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ không có đội hình mạnh nhất khi hành quân tới sân của MU khi Pedri chấn thương còn Gavi bị treo giò.

HLV Xavi không khỏi lo lắng khi mất hai trụ cột ở trận đấu tới. Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng Barca nói: "Chúng tôi không có sự phục vụ của Pedri vì chấn thương, đây là hậu quả của việc cậu ấy phải cày ải quá nhiều. Việc xoay tua đội hình là rất quan trọng, nhất là với những trụ cột nhằm tránh chấn thương. Nhưng bản thân việc thay đổi đội hình cũng là rủi ro không nhỏ trong 4 tháng cuối mùa.

HLV Xavi lo lắng vì Barca mất hai trụ cột ở trận lượt về với MU 1
Xavi lo lắng khi Pedri dính chấn thương và lỡ trận lượt về với MU

Tất nhiên, tôi hy vọng rằng Pedri có thể hồi phục như thời gian dự kiến. Nhưng cũng cần mất thời gian để xác định rõ ràng xem Pedri sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Barca cũng cần lấy lại năng lượng và nghĩ về trận lượt về.

Trong tay tôi có một số phương án thay thế, đó đều là những cầu thủ có thể thích nghi nhanh chóng với đội bóng nhưng Pedri vẫn là cái tên rất quan trọng với Barca. Cả đội sẽ nhớ cậu ấy ở trận đấu tới, nhưng tôi cũng sẽ cần tìm cái tên thế chỗ Pedri."

Ở trận lượt đi, cả Sergio Busquets và Ousmane Dembele đều không thể ra sân vì chấn thương. Nếu cả hai tiếp tục vắng mặt ở lượt về, Barca sẽ phải chịu tổn thất rất lớn.

Ngược lại, Man Utd được kỳ vọng sẽ có đội hình đầy đủ quân số ở lượt về. Khi Sabitzer cùng Lisandro Martinez trở lại, MU sẽ còn thi đấu khởi sắc hơn và CĐV Barca sẽ thêm phần lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X