Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray

Thứ Sáu 18/03/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Xavi ca ngợi Pedri sau trận thắng Galatasaray

Pedri đã ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Barca sau khi Galatasaray có bàn mở tỉ số trận đấu. Chỉ ít phút sau giờ nghỉ, Aubameyang đã ghi bàn thắng quyết định giúp Barca giành vé đi tiếp vào tứ kết Europa League.

Barca

HLV Xavi ca ngợi Pedri sau trận thắng Galatasaray


Sau trận đấu, HLV Xavi đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến pha lập công của cầu thủ 19 tuổi.

“Cậu ấy đã có tình huống lừa bóng qua 2 người. Đó là một bàn thắng ấn tượng. Cậu ấy có thể làm được như vậy và nhiều hơn thế dù mới 19 tuổi. Tôi có vinh dự khi được làm việc với cậu ấy. Đây là một bàn thắng tuyệt đẹp. Nó tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này”.

Nói về trận chiến quả cảm để giành thắng lợi tại Galatasaray, HLV Xavi cho biết: “Tôi tin rằng chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của mình. Chúng tôi tấn công tốt. Chúng tôi kiên nhẫn và đã lội ngược dòng ở một sân đấu khó khăn”.


Thắng lợi trên sân Galatasaray giúp Barca có được tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết Europa League mùa này. Đó là một màn chạy đà hoàn hảo trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Xavi cho rằng chiến thắng trước Galatasaray không đem đến nhiều lợi thế cho Los Blaugrana.

“Trận thắng hôm nay rất quan trọng. Bạn có thể nói rằng chúng tôi đang có một vị trí tốt trước trận Siêu kinh điển. Nhưng nó không có ý nghĩa gì cả, tôi đã trải qua điều này rất nhiều lần trước đây. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn”.


Video tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và AubameyangVideo tổng hợp: Galatasaray vs Barca Pedri và Aubameyang
Video cúp C2 Galatasaray vs Barca rạng sáng nay 18/3, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Galatasaray vs Barca hôm nay
Frenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng GalatasarayFrenkie de Jong báo tin vui cho Barca sau trận thắng Galatasaray
Tiền vệ Frenkie de Jong khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng 6 năm với Barca nếu như nhận được lời đề nghị từ CLB.
Valverde thẳng thừng từ chối BarcelonaValverde thẳng thừng từ chối Barcelona
Trước trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ Federico Valverde đã nhận câu hỏi về khả năng gia nhập kình địch Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X