Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Twente chỉ ra chiến thuật có thể làm tổn thương Man United

Thứ Tư 25/09/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joseph Oosting của Twente khẳng định đội bóng này có thể làm tổn thương Man United bằng những tình huống chuyển trạng thái.

HLV Twente chỉ ra chiến thuật có thể làm tổn thương Man United

Man United sẽ bắt đầu hành trình ở Europa League mùa này bằng màn tiếp đón Twente, đội bóng cũ của HLV Erik ten Hag. MU đang được xem là đội cửa trên ở trận đấu này. Nhưng HLV Joseph Oosting khẳng định đại diện Hà Lan vẫn có thể tạo ra bất ngờ trước Man United.

Joseph Oosting
HLV Twente chỉ ra chiến thuật có thể làm tổn thương Man United

“Tôi luôn tin vào những cơ hội. Nếu chúng tôi dám chơi, chúng tôi cũng có thể tạo ra cơ hội. Đặc biệt là ở những tình huống chuyển trạng thái, chúng tôi có thể làm tổn thương Man United.

Điều đó nói thì dễ hơn làm, nhưng ý chí là điều mà chúng tôi sẽ thể hiện. Chúng tôi đã chơi những trận đấu với Red Bull Salzburg (ở vòng loại Champions League), và đó là những trận đấu mà bạn có thể học hỏi được.

Mọi thứ diễn ra ở tốc độ cao nhất, dù là khi bạn cầm bóng hay khi phòng ngự. Bạn phải thể hiện tốt nhất ở tất cả mọi thứ và chúng tôi cần tất cả các cầu thủ chơi tốt.

Chúng tôi có sự tôn trọng cho Man United, nhưng chúng tôi cũng có niềm tin và ý chí mạnh mẽ để tận dụng tối đa trận đấu này”.

Twente sẽ có được sự cổ vũ của 4,000 cổ động viên tại sân Old Trafford. Đây cũng là kỷ lục về số lượng cổ động viên của đội bóng trong một trận đấu sân khách tại cúp châu Âu.

“Tôi nghĩ việc có nhiều cổ động viên đến cổ vũ chúng tôi như vậy thật là tuyệt vời. Ngoài khách sạn, chúng tôi thấy các cổ động viên diễu hành vào chiều nay. Điều đó thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X