Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?

Thứ Sáu 04/11/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag đã không giấu được nỗi buồn khi MU không hoàn thành được mục tiêu của mình. 

CLB MU đã không thể thực hiện mục tiêu giành ngôi đầu bảng E tại vòng bảng Europa League mùa này khi chỉ thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Real Sociedad vào hôm qua. 

Nếu ghi thêm 1 bàn thắng nữa, mọi chuyện chắc chắn sẽ khác. Khi đó Quỷ đỏ chắc chắn sẽ giành được ngôi đầu bảng và sẽ không phải bước vào hai trận thư hùng ở vòng play-off Europa League.

HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU 1
Thầy trò Ten Hag đối mặt với nhiều thách thức khi phải đá play-off Europa League

Và chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã có những trải lòng với BT Sport và MUTV. Cụ thể, ông nói: "Không phải lúc nào bạn cũng nhận được những gì xứng đáng thuộc về bạn. Tôi nghĩ MU hôm nay cũng vậy. Toàn đội đã chơi tốt ở bảng đấu, giành 5 thắng lợi và chỉ để thua một trận sau một tình huống bị thổi phạt đền.

Tất nhiên hôm nay chúng tôi muốn giành chiến thắng với cách biệt hai bàn để giành ngôi đầu bảng. Song chúng tôi đã không thành công với mục tiêu đó. Tuy nhiên MU vẫn sẽ còn ở đây để giành chức vô địch Europa League. Mục tiêu là như vậy song trước hết chúng tôi phải tập trung vào vòng tiếp theo. Và đó là những gì chúng tôi sẽ làm".

Chia sẻ về đối thủ của mình ở vòng play-off sắp tới, nhà cầm quân Hà Lan nói thêm: "MU sẽ phải chờ đợi kết quả bốc thăm. Chúng tôi sẽ phải đá thêm hai trận nữa. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi là một đội bóng. MU phải đối mặt với chuyện đó và tôi tin chúng tôi sẽ làm được".

HLV Ten Hag cũng không quên dành lời khen cho sao trẻ 18 tuổi, Alejandro Garnacho, người đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận này. "Hãy nhìn vào mặt tích cực ở trận đấu ngày hôm nay. Garnacho đã làm rất tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Đó là một cầu thủ chăm chỉ, chơi phòng ngự đáng tin cậy. Và bàn thắng cậu ấy ghi được thực sự khiến tôi rất vui và sẽ tốt hơn nếu cậu ấy tiếp tục có sự tiến bộ từng ngày".

Thầy trò Erik Ten Hag tự làm khó mình khi phải đá vòng play-off Europa League Thầy trò Erik Ten Hag tự làm khó mình khi phải đá vòng play-off Europa League 
Với việc không thể giành được một chiến thắng đậm trên sân của Real Sociedad, CLB Man United đã đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua tới ngôi vô địch Europa League.
Điều có 1 không 2 xảy ra tại vòng bảng Europa League 2022/23Điều có 1 không 2 xảy ra tại vòng bảng Europa League 2022/23
Chắc chắn nhiều người sẽ phải bất ngờ khi biết kết quả thi đấu ở bảng F tại vòng bảng Europa League 2022/23, bởi lẽ cả 4 đội bóng tham dự đều bằng điểm nhau sau lượt đấu cuối. 
Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League Bộ mặt bi thương của dàn sao MU khi phải đá play-off Europa League 
Dàn sao của CLB Man United đã không giấu nổi vẻ thất vọng, sau khi biết mình phải đá play-off Europa League, dù vừa giành 3 điểm ngay trên sân của Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X