Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag không muốn nhắc tới chuyện của Ronaldo 

Thứ Năm 27/10/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước màn so tài với CLB Sheriff tại Europa League vào đêm nay, HLV Ten Hag đã thể hiện sự không thoải mái khi liên tục bị hỏi về Ronaldo.

Cụ thể, khi được báo giới đặt câu hỏi về chuyện của Ronaldo, nhà cầm quân Hà Lan cho biết điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng, và lúc này ông cũng không muốn đề cập quá nhiều tới chuyện đó.

Ten Hag dang rung ran voi Ronaldo
HLV Ten Hag không muốn nói về Ronaldo trước trặn gặp CLB Sheriff.

HLV Ten Hag chia sẻ: "Chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ, không có gì khó khăn cả. Về chuyện của Ronaldo, chúng tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi rồi. Cậu ấy vắng mặt một trận và giờ đã trở lại. Đó là điều quan trọng. Ronaldo sẽ tham gia vào trận đấu ngày mai. Thế nên tôi sẽ không nói gì thêm nữa. 

Tôi nghĩ tất cả các câu hỏi đều đã được chúng tôi đề cập vào tuần trước. Mọi thứ đã được giải thích rõ. Đội cần phải hướng tới trận đấu vào ngày mai. Đó sẽ là một trận cầu rất quan trọng. Chúng tôi phải tập trung hết sức để giành ngôi đầu bảng".

Một vấn đề đáng chú ý khác trong cuộc họp báo hôm thứ Tư là tình hình chấn thương mà trung vệ Raphael Varane gặp phải. Và trả lời câu hỏi liên quan, vị thuyền trưởng MU nói thêm: "Raphael Varane không có mặt cùng với đội bóng ở trận gặp Sheriff. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài, chắc chắn cho đến World Cup.

Khi được hỏi liệu Varane có thể góp mặt ở World Cup hay không, Ten Hag tiếp tục: “Tôi nghĩ vậy, nhưng chúng ta phải chờ xem mức độ chấn thương của cậu ấy. Chúng ta phải xem nó phát triển như thế nào và quá trình hồi phục ra sao."

Như vậy, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Varane trong 6 trận tới trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Và đây chắc chắn là một mất mát lớn đối với Quỷ đỏ trong tham vọng đoạt danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X