Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sparta: "Liverpool đáng lẽ phải đá ở Champions League"

Thứ Sáu 15/03/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brian Prisk của Sparta khẳng định đẳng cấp của Liverpool xứng đáng được chơi ở Champions League.

HLV Sparta cho rằng Liverpool đáng lẽ phải đá ở Champions League

Sparta Praha đã được diện kiến sức mạnh hủy diệt của Liverpool trong màn đối đầu tại vòng 16 đội Europa League năm nay. Ở trận lượt đi trên sân của Sparta, Liverpool đã giành chiến thắng hủy diệt 5-1.

Brian Prisk
HLV Sparta: Liverpool đáng lẽ phải đá ở Champions League

Với việc phải ra sân đối đầu Man United cuối tuần này, người hâm mộ ngỡ rằng Liverpool sẽ nương chân với Sparta Praha ở trận lượt về. Nhưng chỉ trong vòng 15 phút đầu tiên, The Kop đã nã vào lưới Sparta tới 4 bàn. Chung cuộc, Liverpool thắng Sparta với tỉ số 6-1 ở lượt về và tiến vào vòng tứ kết Europa League năm nay với tổng tỉ số 11-2 sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Sparta là Brian Prisk cho rằng đẳng cấp của Liverpool phù hợp với đấu trường Champions League hơn.

“Tôi có sự tôn trọng lớn cho Liverpool với cách mà họ chơi 2 lượt trận này. Đẳng cấp mà họ thể hiện từ Sparta tới Liverpool thật ấn tượng. Đó là một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt giữa hai đội.

Chúng tôi chưa bao giờ đối mặt với thứ gì như thế này. Liverpool là một đội bóng ở đẳng cấp Champions League và họ nên thi đấu ở Champions League”.

Với chiến thắng trước Sparta, Liverpool tiến thêm một bước nữa tới việc giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang chinh chiến trên cả 4 đấu trường và chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại. Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp mặt Man United ở vòng tứ kết FA Cup và có cơ hội để tiến vào vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X