Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”

Thứ Sáu 07/05/2021 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trên sân Olympico, ông cho rằng nếu không gặp may, Quỷ đỏ đã phải nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.

HLV Solskjaer thất vọng với các học trò


Edinson Cavani giúp MU vượt lên dẫn trước ở lượt về bán kết Europa League trên sân của Roma, nhưng sau đó đội chủ nhà tận dụng những sai lầm nơi hàng thủ của Quỷ đỏ để vươn lên dẫn trước 2-1. Cavani sau đó lại gỡ hòa cho đội khách, nhưng tình huống phản lưới nhà của Alex Telles ở phút 83 vẫn khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Roma


Dù thất bại trên sân Olympico nhưng MU vẫn giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ rõ sự không hài lòng. Ông nói với BT Sport:

“Chúng tôi liên tục để mất bóng ở những vị trí nguy hiểm, giúp Roma có nhiều cơ hội ghi bàn. Bóng đã nhiều lần tìm đến cột dọc và xà ngang của MU, họ cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúng tôi để Roma dứt điểm 22 lần, 12 trong số đó đi trúng khung thành. Đó chắc chắn không phải một thành tích tốt”.

“Hôm nay, màn trình diễn của MU không được tốt. Nếu may mắn đứng về phía Roma, tỷ số sau hai lượt trận có thể là 8-6 nghiêng về phía họ”.

Dù sao thì MU cũng đã vào chơi trận chung kết đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, đối thủ của Quỷ đỏ là đội bóng của La Liga – Villarreal. Nói về trận chung kết, ông thầy người Na Uy chia sẻ thêm:

“Chúng tôi đã theo dõi Villarreal thi đấu trước Arsenal ở lượt đi vòng bán kết, chúng tôi cũng xem một vài trận của họ ở La Liga. Đó là một đội bóng được tổ chức tốt. Đánh bại Arsenal ở bán kết chắc chắn không phải là một đội bóng yếu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết”.

Thông số trận đấu Roma 3-2 MU
Thông số trận đấu Roma 3-2 MU
Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?
MU và Villarreal là 2 cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa diểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
Choáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa LeagueChoáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa League
Sau khi tỏa sáng ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn ở chuyến làm khách trên sân của Roma ở bán kết lượt về Europa...
Mason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinMason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Với việc ra sân trước Roma ở lượt về bán kết Europa League, tiền đạo Mason Greenwood trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất cán mốc 100 trận cho Quỷ đỏ.
Kết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn AnhKết quả bóng đá Europa League 7/5: Không có chung kết toàn Anh
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 7/5/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng bán kết lượt về cúp C2: Roma vs MU, Arsenal vs Villarreal.
Roma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa LeagueRoma 3-2 (5-8) MU: Cavani cùng De Gea hóa Thánh, thầy trò Solsa hú vía vào chung kết Europa League
Nếu những ai không xem trận lượt về mà chỉ nhìn tỷ số thì cũng chẳng có nhiều cảm xúc bởi thất bại đó không là gì so với lợi thế to lớn mà MU nắm trong tay sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X