Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sao trẻ lạ mặt trước Granada

Thứ Tư 07/04/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Anthony Elanga có cơ hội ra sân thi đấu trước Granada khi được đôn lên đội một của Man United gần đây.
Tiền vệ chạy cánh Anthony Elanga sẽ bay cùng đội một Man United tới Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Europa League với Granada. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ trẻ do các CLB tự đào tạo có thể được thêm vào đội hình tham dự Europa League bất kỳ lúc nào nếu thỏa một số điều kiện.

Elanga

Khủng hoảng hàng công, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sao trẻ Elanga trước Granada


Anthony Elanga gia nhập Man United từ khi mới 12 tuổi. Anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU hồi tháng trước sau những bước thăng tiến mạnh mẽ ở đội U23.

Vào tháng 9 năm ngoái, Elanga đã được tặng giải thưởng Jimmy Murphy cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của MU. Ở mùa giải năm ngoái, Elanga ghi được 7 bàn thắng trong 9 trận đấu ở đội U18. Elanga cũng từng được trải nghiệm việc thi đấu ở đội một MU khi ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Aston Villa trong giai đoạn tiền mùa giải. Mùa này, Elanga còn chơi ấn tượng hơn nữa với 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho đội U23 Man United.

Dù không chơi xuất sắc bằng những người đồng đội danh tiếng là Shola Shoretire hay Amad Diallo nhưng Elanga vẫn được triệu tập lên đội một MU. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang trải qua cơn bão chấn thương nặng nề khi Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa trong khi Rashford xuống sức thấy rõ.

Đấu trường Europa League đang là mục tiêu chính của Man United. Đội bóng thành Manchester gần như đã giải quyết xong cuộc đua top 4 Premier League và giờ là lúc để họ hướng đến một danh hiệu ở mùa giải này.

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2021.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU đổi Telles lấy sao người BồĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4: MU đổi Telles lấy sao người Bồ
MU đổi Telles lấy sao người Bồ, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/4.
Thường xuyên ngồi dự bị, Alex Telles vẫn được sao MU khen ngợiThường xuyên ngồi dự bị, Alex Telles vẫn được sao MU khen ngợi
Mặc dù hậu vệ Alex Telles không được đá chính thường xuyên ở MU, song tiền vệ Fred vẫn hết lời khen ngợi cầu thủ đồng hương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X