Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real Sociedad

Thứ Sáu 26/02/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 giữa MU và Real Sociedad trên sân Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của đội bóng.
Trận lượt về vòng 1/16 Europa League giữa MU và Real Sociedad đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đội khách có cơ hội mở tỷ số trên chấm phạt đền từ rất sớm nhưng không thể tận dụng, Quỷ đỏ sau đó cũng có một vài cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn.
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về trận hòa trước Real Sociedad hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận hòa Real Sociedad


Hòa 0-0 tại Old Trafford, MU giành vé vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ:

"Họ đã được hưởng một quả phạt đền từ rất sớm, nhưng ngoài pha bóng đó ra, tôi nghĩ họ không thể hiện được gì nhiều. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt. MU cũng đã có một vài cơ hội, nhưng không thể ghi bàn".

"Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng điều quan trọng nhất là CLB đã đi tiếp. Hôm nay các cầu thủ trẻ được trao cơ hội và họ chơi rất tốt. Họ cần những trải nghiệm như thế này để trưởng thành hơn".

"Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ trẻ của MU đã trình diễn. Tất nhiên, họ sẽ tiếp tục có thêm nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Còn bây giờ chúng tôi cần phải tập trung trở lại hướng đến trận sắp tới. MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea vào cuối tuần này. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn và chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng".

MU hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Nếu không thể thắng Chelsea vào cuối tuần này, nhiều khả năng họ sẽ bị đội bóng cùng thành phố nới rộng khoảng cách trên BXH.
Paul Scholes tiết lộ cơ hội vô địch Europa League của các CLB AnhPaul Scholes tiết lộ cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh
Cựu tiền vệ của MU, Paul Scholes nhận định về khả năng các đội bóng Anh vô địch Europa League mùa này. Anh cho rằng Quỷ đỏ là CLB có khả năng vô địch cao nhất.
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”. Người từng có 7 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou...
MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu ÂuMU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu Âu
Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X