Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou không bận tâm với màn tranh đá penalty của Spurs

Thứ Sáu 25/10/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou cho biết ông hài lòng với cách Richarlison và James Maddison tự dàn xếp người thực hiện quả penalty ở trận đấu vừa qua.

HLV Postecoglou không bận tâm với màn tranh đá penalty của Spurs

Ở trận đấu với AZ Alkmaar, Tottenham đã giành chiến thắng tối thiểu nhờ quả penalty của Richarlison ở phút 53. Nhưng đã có những tranh cãi giữa các cầu thủ Spurs ở tình huống này. Richarlison đã giành bóng để đòi đá penalty. Rodrigo Bentancur phải can thiệp để đưa bóng trở lại cho đội trưởng James Maddison. Nhưng sau cùng thì Maddison quyết định nhường cho Richarlison đá quả penalty.

James Maddion nhuong quyen da 11m cho Richarlison.
HLV Postecoglou không bận tâm với màn tranh đá penalty của Spurs

Sau trận đấu, HLV Ange Postecoglou phát biểu về tình huống này: “Chừng nào họ ghi bàn thì tôi không mấy bận tâm. Tôi nghĩ Maddison rất nổi bật hôm nay. Ở tình huống đó, Maddison cảm nhận được rằng Richarlison đã làm việc rất nỗ lực. Mùa giải của cậu ấy bắt đầu vào hôm nay.

Bàn thắng là điều quan trọng với các tiền đạo. Vì vậy, Maddison đã có một quyết định tuyệt vời khi trao cho Richarlison cơ hội thực hiện quả penalty. Nhưng Richy cần phải đưa bóng vào lưới và cậu ấy đã làm được điều đó”.

Maddison so sánh sao trẻ Mikey Moore của Spurs với Neymar sau trận đấu. Và HLV Postecoglou cũng đã được hỏi về điều này.

“Bây giờ rất khó để tôi giữ kín cậu ấy nữa đúng không? Cậu ấy rất thú vị. Bạn không thể phủ nhận điều đó.

Tôi thích cái cách mà Mikey đón nhận mọi thứ. Cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Cậu ấy muốn phát triển và hiểu rằng đây là một cuộc hành trình.

Rất dễ để một cầu thủ trẻ mới bước qua tuổi 17 như cậu ấy cảm nhận rằng cậu ấy đã thành công. Nhưng cậu ấy còn muốn nhiều hơn thế. Cậu ấy muốn nhận trách nhiệm tạo ra ảnh hưởng, thay vì chỉ là các cầu thủ trẻ lo lắng về việc mình sẽ mắc sai lầm.

Chúng tôi cần phải cẩn thận với cách sử dụng cậu ấy. Tôi không lo lắng gì về việc đưa cậu ấy vào sân. Tôi nhìn thấy mỗi ngày rằng đây là một cầu thủ trẻ tuyệt vời và sẽ còn làm được nhiều điều ấn tượng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X