Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Milan hài lòng với trận hòa kịch tính trước MU

Thứ Sáu 12/03/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli hài lòng khi rời Old Trafford với một trận hòa và hạnh phúc khi được đối đầu với MU ở Europa League.
Man United và AC Milan là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, MU đã vươn lên dẫn trước nhờ công của sao trẻ Amad Diallo. Tuy nhiên, Milan lại là đội có lợi thế trước trận lượt về khi Simon Kjaer gỡ hòa ở phút bù giờ cuối hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Pioli khẳng định Man United là một đối thủ xứng tầm với Milan và rất hạnh phúc với cặp đấu này.

HLV Pioli hài lòng với trận hòa kịch tính trước MU hình ảnh

HLV Milan hài lòng với trận hòa kịch tính trước MU


“Man United chơi rất có cá tính. Chúng tôi gặp khó khăn trong nhiều thời điểm của trận đấu. Chúng tôi biết họ có khả năng, nhưng màn trình diễn vừa qua là một cú hích với sự tự tin của chúng tôi.

Khi đối đầu với Man United, tôi nghĩ họ là một đối thủ xứng tầm với chúng tôi. Chúng tôi đang làm việc để cải thiện và cố gắng chiến thắng một lần nữa. Chúng tôi muốn đưa Milan tới nơi đội bóng này thuộc về. Và những trận đấu như thế này là nơi bạn có thể cải thiện.

Chúng tôi muốn vô địch và để làm thế thì phải đánh bại được những đội bóng như thế này. Kết quả hôm nay rất tích cực. Nhưng chúng tôi còn một trận đấu khó khăn phía trước. Công việc vẫn chưa hoàn thành. Man United là một đội bóng xuất sắc.

Tôi cảm thấy hài lòng. Tôi vẫn liên tục nhắc nhở các học trò rằng tôi không huấn luyện một tập thể bình thường. Đây là một tập thể xuất chúng dù xét trên phương diện nào. Khi thấy các cầu thủ chiến đấu hết mình để giành kết quả thì tôi chỉ có thể hạnh phúc. Đây là một kết quả mà chúng tôi có thể chấp nhận trước trận đấu. Sau trận thì tôi có thể nói chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn, nhưng đây là một kết quả tốt.

Tinh thần của đội bóng rất tuyệt. Chúng tôi muốn áp đảo trận đấu và chơi tốt nhất. Chúng tôi cần phải có khả năng vận dụng cao để chơi như vừa qua.

Chúng tôi đã phải chơi với mật độ 4 ngày 1 trận từ tháng 9, nhưng các cầu thủ này không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi cần tiếp tục, đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Giờ thì chúng tôi có 3 trận đấu ở phía trước: Napoli, Man United và Fiorentina. Sau đó chúng tôi sẽ có thời gian nghỉ ngơi, ít nhất là với các cầu thủ không tập trung cùng đội tuyển quốc gia”.


Amad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MUAmad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MU
NHM MU đã so sánh tình huống ghi bàn của tiền vệ Amad Diallo trước AC Milan với cú đánh đầu ngược thành bàn của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Chicharito trước Stoke...
Rashford tiếc nuối khi MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờRashford tiếc nuối khi MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ
Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy tiếc nuối khi MU để AC Milan gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League...
Cầm hòa MU tại Old Trafford, Fikayo Tomori phản ứng thế nào?Cầm hòa MU tại Old Trafford, Fikayo Tomori phản ứng thế nào?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, trung vệ Fikayo Tomori khẳng định anh cùng các đồng đội xứng đáng có được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X