Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Betis bị sốc khi chứng kiến trận thảm bại của MU

Thứ Năm 09/03/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Real Betis, Manuel Pellegrini đã đưa ra những chia sẻ của mình trước màn so tài với đội chủ nhà MU tại vòng 1/8 Europa League mùa này.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa MU và Real Betis tối nay, ông Pellegrini đã bày tỏ sự bất ngờ khi biết tin Quỷ đỏ thua đậm tới 7 bàn trên sân của Liverpool. 

Manuel Pellegrini
HLV Pellegrini bị sốc khi MU thua thảm trước Liverpool

Nhà cầm quân từng một thời làm việc tại Man City cho hay: "Thật không thể tin nổi. Tôi chỉ xem 45 phút đầu tiên vì sau đó chúng tôi phải thi đấu với Real Madrid. Thế nên tôi không thể hình dung là Liverpool lại ghi thêm tới 6 bàn ở hiệp 2.

Tôi biết cảm xúc của các cầu thủ MU lúc này. Trong cuộc đối đầu với Liverpool, sẽ khó chấp nhận một trận thua đậm như vậy. Nhưng tôi cũng là một người hâm mộ của Manchester City nên tôi cũng không buồn lắm về những gì đã xảy ra".

Chia sẻ thêm về trận đấu tới, nhà cầm quân người Argentina cho hay: "Đó chỉ là một trận đấu mà trong bóng đá có thể xảy ra. Chúng tôi không cho rằng mình sẽ đánh bại họ với tỷ số 7-0. Bởi chúng tôi đang phải đối đầu với Man United. 

Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng rất khó chịu. Và chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành kết quả tốt ở đây. Khi còn dẫn dắt Villarreal, tôi từng hai lần đối đầu MU tại Champions League dười thời Sir Alex Ferguson.

Sau đó khi chuyển tới Man City và West Ham, tôi cũng nhiều lần đối mặt họ. Những trận derby Manchester thực sự đã diễn ra ngoài sự mong đợi. 

Nếu Real Sociedad từng giành được chiến thắng ở đây, điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng có thể làm được điều tương tự. Trong quá khứ rất nhiều đội Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trước các đội bóng Anh ở Champions League. 

Thật khó để biết MU sẽ nghĩ gì về chúng tôi, nhưng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chơi như mọi khi để có thể đi tiếp vào vòng trong".

Về phần mình, thủ quân Joaquin của Betis cho biết: "Chà, thật dễ dàng để mơ ước ở đây. Chúng tôi muốn có được một màn thể hiện ở đẳng cấp cao và một kết quả như ý. Chúng tôi muốn người hâm mộ của Real Betis cảm thấy hạnh phúc sau khi theo dõi chúng tôi thi đấu với một đội bóng lớn như Manchester United".

HLV Erik ten Hag: MU thua nhưng điều đó tốt cho tương laiHLV Erik ten Hag: MU thua nhưng điều đó tốt cho tương lai
Chia sẻ trước màn đối đầu với Real Betis tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023, HLV Erik ten Hag thừa nhận những trận thua như trước Liverpool vừa qua sẽ giúp ích nhiều hơn cho Quỷ đỏ trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X