Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Omonia khẳng định đã biết điểm yếu của MU

Thứ Sáu 07/10/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Neil Lennon khẳng định ông biết rõ điểm yếu của Man United sau khi Omonia Nicosia bị đánh bại với tỉ số sít sao.

HLV Omonia khẳng định đã biết điểm yếu của MU

Omonia Nicosia suýt tạo được bất ngờ trước Man United. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, MU đã phản công và ghi được 3 bàn để lội ngược dòng trong hiệp hai. Omonia gỡ bàn ở phút 85 nhưng cuối cùng không tìm được bàn gỡ hòa trong những phút cuối.

neil lennon
HLV Omonia khẳng định đã biết điểm yếu của MU

HLV Neil Lennon rất tự hào với màn trình diễn của Omonia và thừa nhận ông không kỳ vọng các học trò có thể ghi được tới 2 bàn vào lưới một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như MU.

“Chúng tôi đã may mắn ở nhiều thời điểm nhưng chúng tôi đã giữ khoảng cách tỉ số tốt nhờ sự xuất sắc của thủ môn và nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của Man United. Thú thật là tôi không kỳ vọng chúng tôi ghi tới 2 bàn.

Sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác ở Old Trafford. Nhưng chúng tôi đã được chứng kiến tận mắt đội hình của họ và chúng tôi biết điểm yếu của họ nằm ở đâu. Chúng tôi sẽ đến đó và chơi với tất cả những gì mình có”.

Khi được hỏi có cầu thủ nào của Omonia cảm thấy tiếc nuối vì không đạt được kết quả tích cực hay không, Lennon trả lời: “Có một vài cầu thủ của chúng tôi sẽ cảm thấy tiếc nuối. 2 bàn thua đầu tiên của chúng tôi là những tình huống mà khoảng trống ở trung lộ quá lớn. Bruno cũng bỏ lỡ một quả lốp bóng.

Có những thứ chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhất là ở khâu thu hồi bóng. Khoảng cách giữa hai đội là dễ thấy, nhưng tôi vui mừng với 2 bàn thắng ghi được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X