Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn thành mục tiêu cơ bản cho MU, Solskjaer nói gì?

Thứ Sáu 08/11/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận đại thắng 3-0 trước Partizan Belgrade để đưa Quỷ Đỏ chính thức vượt qua vòng bảng Europa League.

Với những pha lập công lần lượt của Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford, Manchester United đã có chiến thắng 3-0 tưng bừng trước các vị khách Partizan Belgrade trên sân nhà Old Trafford.

Quỷ Đỏ đã kịp thời gượng dậy và rửa mặt sau thất bại bạc nhược ở Bournemouth hồi cuối tuần qua, đồng thời quan trọng hơn cả khi chính thức vượt qua vòng bảng Europa League sớm hai vòng đấu.

MU 3-0 Partizan Solskjaer nói gì khi Quỷ Đỏ vượt qua vòng bảng hình ảnh
MU 3-0 Partizan

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau khi hoàn thành mục tiêu cơ bản cho MU: “Chúng tôi cần một chiến thắng nhưng trên hết, chúng tôi cần một màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục. Các cầu thủ đã không gây thất vọng với lối chơi tấn công phóng khoáng, cởi mở và tinh thần ghi bàn càng nhiều càng tốt.”

“3-0 thậm chí có lẽ vẫn còn là tỷ số khiêm tốn so với vô số cơ hội đã được tạo ra, nhưng dù sao kết quả cuối cùng với ba điểm giành được như thế này vẫn là điều quan trọng nhất, đặc biệt khi Partizan cũng là một đối thủ có chất lượng và rất khó chơi.”

“Với chiến thắng này, tôi có thể cho một số cầu thủ nghỉ ngơi ở chuyến làm khách trước Astana. Mục tiêu của MU là toàn thắng cho ngôi đầu bảng, nhưng tôi nghĩ mình có sự ưu tiên lớn hơn ở Premier League với những Aston Villa, Tottenham và Man City ngay sau đó.”

“Trước mắt, chúng tôi tự tin vào thêm một trận đấu tốt đẹp nữa ngay cuối tuần này để tiếp tục cạnh tranh Top 4 Premier League.”

– MU chuẩn bị tiếp đón Brighton tối chủ nhật 10/11, trong bối cảnh đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Thong so tran dau MU 3-0 Partizan
Thông số trận đấu MU 3-0 Partizan

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X