Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Benfica

Thứ Sáu 26/02/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Benfica, HLV Mikel Arteta cảm thấy tự hào với tinh thần chiến đấu của các học trò. Tuy nhiên, ông gây bất ngờ khi khen ngợi "cầu thủ suýt thành tội đồ" Dani Ceballos.

Arsenal và Benfica đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Chung cuộc, Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-2, qua đó giành vé vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

HLV Arteta nói về trận đấu với Benfica

HLV Arteta nói về trận đấu với Benfica


Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mikel Arteta bày tỏ: "Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua, song đây vẫn là một màn trình diễn tốt của Arsenal, đặc biệt ở yếu tố tinh thần. Chúng tôi đã chiến đấu không ngừng nghỉ để có được thành quả đó, các cầu thủ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Europa League bây giờ rất khốc liệt. Arsenal đã phải trải qua 2 trận đấu khó khăn trước Benfica, nhưng bây giờ chúng tôi có thể thở phào sau chiếc vé vào vòng 1/8. Đội bóng sẽ cần phải tiếp tục cải thiện. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng trong phần còn lại của mùa bóng".

"Hôm nay, tôi phải dàng cho Willian những lời khen. Cậu ấy đã thực hiện đường chuyền để Tierney ghi bàn. Pha kiến tạo này có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy, giúp Willian tự tin hơn".

"Tôi cũng rất hạnh phúc với những gì Dani Ceballos thể hiện, cậu ấy chơi năng nổ như thể hôm nay là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp. Tôi không trách cậu ấy sau những sai lầm. Tôi nghĩ rằng NHM Arsenal nên trân trọng những gì Ceballos thể hiện ở trận đấu này".

Những phát biểu của HLV Arteta hẳn khiến nhiều CĐV Arsenal không hài lòng. Theo đó, Ceballos mắc sai lầm nghiêm trọng trong cả 2 bàn thua của Pháo thủ. CĐV đội chủ sân Emirates muốn Arteta cảnh báo cầu thủ người Tây Ban Nha thay vì khen ngợi anh.
Bóp team với 2 sai lầm ngớ ngẩn, Dani Ceballos bị chỉ trích thậm tệBóp team với 2 sai lầm ngớ ngẩn, Dani Ceballos bị chỉ trích thậm tệ
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích tiền vệ Dani Ceballos một cách dữ dội sau những sai lầm khiến Pháo thủ nhận 2 bàn thua trước Benfica.
Cesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước BenficaCesc Fabregas và Bacary Sagna chỉ ra cầu thủ Arsenal tốt nhất trước Benfica
2 cầu thủ từng khoác áo Arsenal, Cesc Fabregas và Bacary Sagna đều dành cho sao trẻ Bukayo Saka những lời khen sau màn trình diễn ấn tượng trước Benfica.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 BenficaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-2 Benfica
Trận đấu Arsenal vs Benfica đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Pháo thủ, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc.
Arsenal 3-2 (4-3) Benfica: Ngược dòng nghẹt thở, Pháo thủ lọt vào vòng 1/8 Europa LeagueArsenal 3-2 (4-3) Benfica: Ngược dòng nghẹt thở, Pháo thủ lọt vào vòng 1/8 Europa League
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Benfica (0h55 ngày 26/2, Europa League 2020/21): Dù bị Arsenal cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi, Benfica vẫn lạc quan bước vào trận...
Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa nàyMột đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa này
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Anh Tottenham, Jermaine Jenas. Ngoài Tottenham đã vào vòng 1/8 Europa League 2020/21 thì MU, Arsenal và Leicester cũng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X