Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Mendilibar: "Sevilla đã khiến MU phải run sợ"

Thứ Sáu 14/04/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng đội khách Sevilla, Jose Luis Mendilibar đã thể hiện sự hài lòng trước trận hòa 2-2 với MU ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2022/23.

Dù phải thi đấu trên sân khách và sớm phải nhận liên tiếp hai bàn thua chỉ trong khoảng thời gian nửa đầu của hiệp 1 song với sự nỗ lực của mình, các cầu thủ Sevilla đã kịp đưa trận đấu trở về thế cân bằng trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Old Trafford. 

Với tỷ số hòa 2-2, cơ hội vẫn được chia đều cho cả hai đội ở trận lượt về. Và phát biểu sau trận, ông Luis Mendilibar - HLV trưởng CLB Sevilla đã tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Jose Luis Mendilibar Sevilla
HLV Jose Luis Mendilibar hài lòng về trận hòa của Sevilla trước MU

Vị này tâm sự: "Nửa giờ đầu tiên thực sự là quãng thời gian khó khăn. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã kịp trấn tĩnh lại. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc.

Sevilla đã chơi tốt hơn trong hiệp đấu thứ hai. Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nhiều hơn họ một chút và đã tận dụng được cơ hội của mình.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp khó khăn trước tốc độ của họ và chúng tôi đã phải mất nửa giờ để ổn định. Sau đó Sevilla đã thi đấu tốt hơn, dũng cảm hơn và có thể đứng vững trước họ. Chúng tôi đã tạo ra một hiệp hai tốt và có những cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu.

Tại giải đấu này, rất khó để các đội khác có thể khuất phục được tinh thần của Sevilla. Ngay cả với Man United, khi tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2, khi đó họ đã thực sự hoảng loạn. Có lẽ chính lịch sử của Sevilla trong giải đấu này đã tạo nên điều đó".

Với tỷ số hòa 2-2, cả hai đội sẽ phải bắt đầu lại từ đầu trong trận đấu lượt về. Do luật bàn thắng sân khách không còn được áp dụng nên nếu cả hai vẫn hòa trong 90 phút thi đấu tại Tây Ban Nha, thì họ sẽ phải bước vào thi đấu hiệp phụ và có thể phải đá luân lưu 11m nếu không phân thắng bại ở hai hiệp phụ.

Lịch sử lúc này đang đứng về phía Sevilla khi họ đã thắng 3 hòa 2 và chưa từng thua trong 5 lần đối đầu với các cầu thủ MU ở đấu trường châu Âu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X