Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sẵn sàng đối mặt thử thách tại Praha

Thứ Năm 07/03/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới Cộng hòa Séc tại vòng 1/8 Europa League, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu tự tin về màn trình diễn của đội nhà.

Vào rạng sáng mai (8/3) theo giờ Việt Nam, CLB Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sparta Praha tại trận đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League 2023/24.

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước trận gặp Sparta Praha

Và chia sẻ trước trận, nhà cầm quân người Đức Jurgen Klopp đã cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi Sparta và thật thú vị khi họ cũng vừa trải qua một tuần đầy căng thẳng. Sparta rõ ràng đang ở trong một thời điểm rất tốt và tôi nghĩ tất cả những thành viên bên phía Sparta cũng sẽ nói như vậy.

Kể từ khi được dẫn dắt bởi Brian Priske, Sparta đã thay đổi rất nhiều, bạn có thể thấy điều đó. Sau khi giành chức vô địch sau một thời gian dài chờ đợi, họ lúc này đang thi đấu với sự tự tin, ý tưởng rõ ràng cùng tinh thần rất mãnh liệt. Dù vậy chúng tôi chưa có cơ hội gặp họ nên hãy cùng xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào".

Màn so tài với Sparta diễn ra chỉ ít ngày trước khi Liverpool bước vào trận thư hùng với Man City ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Klopp khẳng định đội nhà sẽ chỉ tập trung vào trận đấu tại Europa League lúc này.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Theo như tôi biết thì trận đấu tới cũng là trận duy nhất chúng tôi chơi vào tối mai. Thế nên đó là trận đấu quan trọng nhất mà chúng tôi có. Chúng tôi không có sự ưu tiên nào ở đây. 

Chúng tôi sẽ không vô địch League Cup, không đi tiếp ở FA Cup hay Europa League nếu chọn trận thi đấu. Chúng tôi chưa bao giờ làm vậy. Có thể sẽ là thông minh nếu chúng tôi làm điều đó nhưng chúng tôi luôn nỗ lực trong từng trận đấu với tất cả những gì mình có. Hy vọng các bạn sẽ được thấy điều đó vào tối mai. Đó chính là mục tiêu của chúng tôi".

Chuyến làm khách trên sân của Sparta Praha được đánh giá sẽ không dễ dàng cho Liverpool trong bối cảnh đã có ít nhất 10 cầu thủ của họ sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, như trường hợp của Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Alisson, Diogo Jota, Thiago, Joel Matip, Ryan Gravenberch hay Curtis Jones,...

Tuy vậy với phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây khi đã toàn thắng trong 6 trận đấu sau khi để thua 1-3 trước Arsenal, điều này chắc chắn sẽ là điểm tựa để 'The Kop' bước vào trận đấu tới với một tinh thần, tâm lý chơi bóng tốt nhất.

Jurgen Klopp báo tin cực buồn về chấn thương của AlissonJurgen Klopp báo tin cực buồn về chấn thương của Alisson
HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương gân khoeo mà thủ môn Alisson gặp phải sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. 
Jurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed SalahJurgen Klopp cập nhật tình hình của Mohamed Salah
HLV Jurgen Klopp thừa nhận tiền đạo Mohamed Salah đủ khả năng ra sân trong trận đụng độ ở Europa League của Liverpool với Sparta Praha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X