Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?

Thứ Sáu 19/03/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua 0-3 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, ông thầy người Bồ cảm thấy thất vọng khi đội nhà phải dừng bước ở Europa League mùa này, ông cũng lên tiếng xin lỗi NHM Spurs.

Mourinho phát biểu sau trận thua Dinamo Zagreb


Dẫn trước 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League trước Dinamo Zagreb, nhưng Tottenham lại bị loại theo cách không thể tin được. Spurs để đối thủ ghi 2 bàn trong 30 phút cuối trận ở trận đấu lượt về. Hòa 2-2 sau hai lượt trận buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Trong thời gian của hiệp phụ, đội chủ nhà ghi thêm 1 bàn để giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà, đồng thời giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
HLV Jose Mourinho nói gì sau thất bại sốc của Tottenham hình ảnh

HLV Jose Mourinho thất vọng sau khi Tottenham không thể vào tứ kết Europa League


Thất bại khó tin trên đất Croatia khiến Tottenham phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích. HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng, ông nói với BT Sport:

“Tottenham đã chơi chậm và chắc, điều đó giúp chúng tôi không phải nhận bàn thua trong hiệp 1. Chúng tôi có những cơ hội khá rõ ràng, nhưng không thể ghi bàn. Hiệp 2, họ có những khoảnh khắc xuất thần và buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Họ tiếp tục bản lĩnh hơn và ghi thêm 1 bàn thắng”.

“Chúng tôi đơn giản là chơi không tốt bằng đối thủ. Chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại. Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến những CĐV của Tottenham. Tôi cũng gửi lời chúc mừng đến Dinamo Zagreb. Sau trận đấu, tôi đã vào phòng thay đồ của họ để chúc mừng, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời”.

“Trong bóng đá không phải lúc nào đội bóng sở hữu đội hình chất lượng hơn cũng giành chiến thắng. Hôm nay họ quyết tâm và dứt điểm tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Họ xứng đáng giành vé đi tiếp”.

Sau trận ông tới thẳng phòng thay đồ của đối thủ để giành cho họ tràng vỗ tay tán thưởng:
video

Đội trưởng của Tottenham, Hugo Lloris cũng tỏ ra thất vọng. Anh nói: "Chúng tôi có niềm tin vào việc ghi bàn, nhưng đội bóng đã không làm được. Tottenham không thể kiểm soát trận đấu. Tất cả chúng tôi đều thất vọng sau thất bại này. Tất cả mọi người đều phải chịu trách nhiệm. Một thất bại đau đớn, và còn rất lâu nữa chúng tôi mới quên được trận thua này”.
Các cựu sao Ngoại hạng Anh và NHM bị sốc sau thất bại của TottenhamCác cựu sao Ngoại hạng Anh và NHM bị sốc sau thất bại của Tottenham
Peter Crouch, Gary Neville hay Rio Ferdinand đều cảm thấy bất ngờ khi Tottenham để thua Dinamo Zagreb 0-3 và nhường vé vào vòng tứ kết cho đối thủ.
Những thống kê không thể tin được sau trận Dinamo Zagreb 3-0 TottenhamNhững thống kê không thể tin được sau trận Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham
Trận đấu Dinamo Zagreb vs Tottenham đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi cuộc đọ sức ở Croatia khép lại.
Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?Được HLV Mikel Arteta tha bổng, Aubameyang phản ứng thế nào?
Sau khi vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, tiền đạo Aubameyang đã trở lại danh sách xuất phát của Pháo thủ trước Olympiakos.
Dinamo Zagreb 3-0 (3-2) Tottenham: Địa chấn tại Croatia nhấn chìm Spurs xuống bùn đenDinamo Zagreb 3-0 (3-2) Tottenham: Địa chấn tại Croatia nhấn chìm Spurs xuống bùn đen
Nào ai có thể ngờ một Dinamo Zagreb yếu hơn hẳn, lại thua đến 2 bàn trắng ở lượt đi và còn vừa phải thay tướng ngoài ý muốn đã xuất sắc vượt qua Tottenham với...
Kết quả cúp C2 video Dinamo Zagreb vs Tottenham: Căy đắng rời cuộc chơiKết quả cúp C2 video Dinamo Zagreb vs Tottenham: Căy đắng rời cuộc chơi
Kết quả cúp C2 Dinamo Zagreb vs Tottenham 3-0 lượt về vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 19/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Dinamo Zagreb vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X