Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng tưng bừng của MU?

Thứ Sáu 28/10/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng 3-0 trước Sheriff Tiraspol ở Europa League. Và sau trận, HLV Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ của mình về chuyện này.

Với việc hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, CLB MU đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 trước Sheriff nhờ các bàn thắng của Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo.

Thắng lợi này giúp MU tiếp tục bám đuổi Real Sociedad ở bảng E với 3 điểm ít hơn, qua đó biến trận tái đấu giữa hai đội vào ngày 4/11 tới đây thành trận chung kết bảng đấu, để phân định đội bóng sẽ đứng đầu chung cuộc.

Ten Hag
HLV Ten Hag muốn MU thắng đậm hơn nữa.

 Và sau trận đấu, HLV Ten Hag đã đưa ra những chia sẻ của mình với báo giới. Ông nói: "MU đã ghi được ba bàn thắng, nhưng tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi phải thắng với tỷ số ít nhất 5-0. Song dù sao cũng có nhiều điều tích cực ở trận đấu này.

Chúng tôi tấn công tốt, thi đấu có tổ chức, tạo ra rất nhiều cơ hội trước đối thủ và đồng thời cũng không để thủng lưới. Điều đó rất tốt". 

Khi được hỏi về Ronaldo ở trận này, nhà cầm quân Hà Lan cho biết: "Ronaldo tiếp tục đặt mình vào đúng vị trí. Cậu ấy không có ý định bỏ cuộc. Đó là điều mà cả sự nghiệp của cậu ấy đã trải qua. Và đây là lý do tại sao Ronaldo là một tiền đạo xuất chúng. Và cuối cùng cậu ấy đã nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Áp lực luôn ở đó. Ronaldo biết điều đó và chúng tôi phải đối mặt với nó. Cậu ấy thi đấu với sự khao khát và muốn ghi bàn, càng nhiều càng tốt. Ronaldo đã phải cố gắng rất nhiều và toàn đội cũng phải cố gắng rất nhiều để giúp cậu ấy đá đúng vị trí".

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag cho biết việc rút Antony ra nghỉ sớm không liên quan đến tình huống cầu thủ này phô diễn kỹ thuật.

"Tôi đã ít nhiều lên kế hoạch khi rút Antony ra nghỉ. Tôi muốn Marcus Rashford vào sân và chơi gần với Cristiano Ronaldo hơn. Đó là một trong những lý do. Ngoài ra, tôi cũng muốn tạo động lực cho Alejandro Garnacho, cầu thủ đã chơi khá tốt bên cánh trái. Garnacho mang đến mối đe dọa thực sự mỗi khi có bóng".

Nói về mục tiêu ở lượt đấu cuối với Real Sociedad, HLV Ten Hag cho biết Man Utd sẽ cố gắng thắng Sociedad cách biệt hai bàn ở lượt cuối để chiếm ngôi đầu bảng E để qua đó vào thẳng vòng 1/8 Europa League. Song trước mắt ông muốn các học trò tập trung vào giải Ngoại hạng Anh. "Trước mắt chúng tôi chỉ nghĩ tới trận đấu chủ nhật gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh", ông nhấn mạnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X