Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag hạ quyết tâm nhất bảng Europa League

Thứ Năm 03/11/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ phải đánh bại Real Sociedad cách biệt hai bàn trở lên mới có thể né vòng play-off Europa League và HLV Erik ten Hag khẳng định đó là mục tiêu của đội.

"MU biết mình cần làm gì"

Trận đấu cuối cùng của MU ở vòng bảng Europa League năm nay là chuyến làm khách tới sân của Sociedad. Với việc để thua đội bóng này 0-1 ở lượt đi, thầy trò ten Hag sẽ phải thắng với cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt về mới có thể đứng đầu bảng, qua đó né được những đội bóng mạnh ở vòng play-off.

Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV 52 tuổi thêm một lần khẳng định mục tiêu của ông và đội bóng. Cụ thể, ten Hag cho biết: "Mục tiêu của MU rất rõ ràng, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải thắng. Nhưng hơn cả một chiến thắng bình thường, chúng tôi phải thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Tôi luôn thích những thử thách kiểu này. Muốn vô địch, MU phải giải quyết mọi đối thủ. Giành chiến thắng trên sân khách không phải điều dễ dàng, nhưng tôi đã có kế hoạch của riêng mình. Cả đội sẽ làm mọi thứ để kế hoạch của tôi thành hiện thực.

HLV Erik ten Hag hạ quyết tâm nhất bảng Europa League 1
Erik ten Hag khẳng định MU sẽ làm hết mình trước Sociedad

Đã 6 tuần trôi qua từ trận thua của MU trên sân Old Trafford. Không phải tất cả những cầu thủ từng có mặt ở trận thua đó tiếp tục góp mặt ở trận đấu tới của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng MU đã tiến bộ dần qua từng trận đấu. Chúng tôi cũng trở nên tự tin hơn sau những kết quả thuận lợi.

Nếu không thể đứng đầu bảng, chúng tôi có nguy cơ chạm trán những CLB mạnh, những cái tên bị loại khỏi Champions League. Nhưng như tôi đã nói, tôi luôn thích những thử thách và muốn vô địch thì phải vượt qua hết các đối thủ. Lẽ đó, việc có phải đá play-off hay không cũng không quá ảnh hưởng tới chúng tôi."

Cựu thuyền trưởng Ajax cũng thẳng thắn thừa nhận chưa thể nói rằng MU đã "đi xa thế nào" khi ông mới chỉ có vài tháng đến đội bóng mới. Ten Hag cho biết: "MU đã tiến bộ thế nào ư? Giờ mới chỉ mùa thu, chưa thể nói đến việc MU đã tiến bộ hay lột xác ra sao vào lúc này. Như những gì Casemiro nói, MU chỉ nỗ lực giành chiến thắng ở từng trận đấu mà thôi."

Cũng trong buổi họp báo, ten Hag xác nhận cả Sancho lẫn Martial đều sẽ vắng mặt vì những vấn đề khác nhau. Trong khi đó, những vị trí còn lại không có nhiều xáo trộn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X