Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chia sẻ về bữa tối với Sir Alex

Thứ Tư 22/02/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận MU vs Barca, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ về cuộc gặp gỡ giữa ông và Sir Alex Ferguson.

Ten Hag rất vui khi được gặp Sir Alex

Sau trận đấu với Leicester, HLV Erik ten Hag đã bí mật gặp gỡ và ăn tối cùng Sir Alex Ferguson. HLV người Hà Lan đã chia sẻ về cuộc gặp với huyền thoại của MU. Ông cho biết: "Tôi luôn thích thú cảm giác trò chuyện với những người kinh nghiệm và đẳng cấp (như Sir Alex).

Ông ấy luôn muốn chia sẻ, luôn muốn giúp đỡ và hỗ trợ cho mọi người để MU có thể đi lên. Ai cũng có thể cảm nhận được một điều rằng Man Utd chính là đội bóng của Sir Alex, ông ấy luôn có sự gắn bó mật thiết với CLB. Tôi đã có một bữa tối tuyệt vời cùng Alex Ferguson và mong rằng sẽ có nhiều dịp như vậy nữa."

HLV Erik ten Hag chia sẻ về bữa tối với Sir Alex 1
Erik ten Hag bí mật ăn tối với Sir Alex Ferguson

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Leicester, MU đang hướng tới kết quả có lợi trước trận lượt về play-off Europa League với Barca trên sân nhà. HLV Erik ten Hag cũng đã cập nhật tình hình nhân sự của MU trước trận đấu với đại diện của La Liga.

Theo đó, Martial sẽ vắng mặt vì chấn thương. Cụ thể, ten Hag cho biết: "Cả đội vẫn còn một buổi tập nữa. Tôi hy vọng rằng sau buổi tập, cả Harry Maguire cùng Antony có thể lấy lại phong độ và sẵn sàng ra sân trước Barcelona.

Riêng trường hợp của Anthony Martial, cậu ấy sẽ không thể thi đấu trận lượt về với Barca. Martial đã trở lại luyện tập, nhưng vẫn phải tập riêng chứ không tham gia luyện tập cùng cả đội. Tôi sẽ có những thay đổi trong trận đấu tới. Còn cụ thể ra sao, bây giờ tôi chưa thể tiết lộ, tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân."

MU không có sự phục vụ của Martial nhưng sẽ đón chào Sabitzer cùng Lisandro Martinez trở lại sau án treo giò. Trong khi đó, phía Barca cũng thiếu đi hai cái tên quan trọng. Pedri và Gavi sẽ không thể ra sân chạm trán MU. Pedri dính chấn thương còn Gavi bị treo giò do đã nhận đủ thẻ vàng.

@bongda24h.vn.official HLV Ten Hag chia sẻ về bữa tối với Sir Alex #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #eriktenhag #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta out trình Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Cách Atalanta "out trình" Leverkusen: Phòng ngự 1 kèm 1 và sự xuất sắc của Lookman

Để giành được các danh hiệu trên sân chơi bóng đá đỉnh cao, bạn cần có cả 2 yếu tố sự nhuần nhuyễn, hòa hợp của tập thể và tài năng cá nhân. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, Atalanta đã luôn có yếu tố thứ nhất, vậy còn yếu tố thứ hai thì sao?  

Video

Xem thêm
top-arrow
X