Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag động viên Ronaldo trước trận gặp Omonia Nicosia

Thứ Năm 13/10/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik ten Hag đã có những chia sẻ của mình trước màn đối đầu giữa Quỷ đỏ và đội khách Omonia vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

Trước trận đấu gặp Omonia Nicosia tại Europa League trên sân nhà Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội cùng mục tiêu của mình ở trận này. 

Erik ten Hag bat luc ve Ronaldo
HLV Erik ten Hag quyết giành 3 điểm trước Omonia.

Ông cho biết: "Trận đấu tới có ý nghĩa rất quan trọng với MU. Đây là đấu trường châu lục, đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Nhưng chúng tôi muốn giành ngôi đầu nên sẽ phải giành chiến thắng.

Cách đây vài tuần, tôi đã nói với các cầu thủ rằng điều quan trọng với MU lúc này là phải giành ngôi đầu của bảng đấu. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Như bạn đã biết, MU muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu.

Lịch thi đấu đang ảnh hưởng tới tất cả các đội bóng châu Âu. Tuy nhiên MU có lực lượng dày và có thể thay đổi cầu thủ. Nếu ai dính chấn thương hay mất phong độ, chúng tôi sẽ có những phương án thay thế. MU luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau và đó là điều tốt cho đội bóng".

HLV Ten Hag cũng cho biết tình hình của Marcus Rashford khá ổn và chân sút người Anh đủ khả năng ra sân ở trận đấu với Omonia Nicosia sắp tới. 

Đồng thời vị này cũng xác nhận những cái tên sẽ phải ngồi ngoài ở trận này vì chấn thương là Harry Maguire, Donny van de Beek và Aaron Wan-Bissaka. Về trường hợp của Anthony Martial, vị thuyền trưởng MU lại để ngỏ khả năng ra sân của anh.

Với việc chỉ gặp một đối thủ 'chiếu dưới', nhiều khả năng ở trận này, HLV Erik Ten Hag sẽ sử dụng lão tướng Ronaldo từ đầu. Đây cũng được xem là một trong những trận đấu hiếm hoi mà CR7 có thể đá chính sau nhiều vòng đấu liên tiếp phải ngồi dự bị tại Premier League.

Nói thêm về Ronaldo, HLV Ten Hag cho hay: "Tôi muốn hỗ trợ cậu ấy tốt nhất có thể. Chúng tôi cần Ronaldo và muốn cậu ấy thi đấu ở một số vị trí tốt nhất trên sân, bởi tôi muốn phát huy hết năng lực của Ronaldo.

Rõ ràng, cậu ấy lúc này đang có phong độ tốt hơn và tôi hài lòng với điều đó. Vì vậy Ronaldo có thể đóng góp nhiều hơn cho đội. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ làm được". 

Hiện MU đang có 6 điểm sau 3 trận đấu ở bảng E, đứng sau Real Sociedad toàn thắng cả 3 lượt trận. Nếu đánh bại Omonia, họ sẽ tiến thêm một bước nữa trong việc giành vé vào vòng knock-out tại Europa League năm nay.

Lindelof ngợi khen Lisandro Martinez trước trận gặp OmoniaLindelof ngợi khen Lisandro Martinez trước trận gặp Omonia
Hậu vệ Victor Lindelof đã có những chia sẻ liên quan tới người đồng đội Lisandro Martinez trước màn đối đầu với Omonia Nicosia tại vòng bảng Europa League.
Nhận định MU vs Omonia Nicosia (02h00 ngày 14/10): Chờ Ronaldo tỏa sángNhận định MU vs Omonia Nicosia (02h00 ngày 14/10): Chờ Ronaldo tỏa sáng
Man United đã phải rất vất vả mới có được thắng lợi 3-2 trước Omonia Nicosia giữa tuần trước. Tuy nhiên, lúc này Ronaldo đã lấy lại được sự tự tin cần thiết và ngôi sao người Bồ nhiều khả năng sẽ đem đến cho đại diện đảo Síp một cơn ác mộng tại Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X