Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag nói gì sau chiến thắng nhọc trước Omonia Nicosia?

Thứ Sáu 14/10/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông sau chiến thắng đầy nhọc nhằn trước đối thủ Omonia Nicosia tại vòng bảng Europa League 2022/23.

 

Tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Europa League 2022/23, CLB Man United vừa giành thêm 3 điểm nhờ chiến thắng 1-0 trước Omonia Nicosia. Ở trận này, dù được đánh giá cao hơn lại được chơi trên sân nhà nhưng phải tới phút 90'+3, Quỷ đỏ mới ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. 

HLV Erik Ten Hag
HLV Erik Ten Hag chưa hài lòng về hiệu suất ghi bàn của MU.

Và sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ với các phóng viên. Ông nói với MUTV: "Các cầu thủ đã duy trì được niềm tin và đó là lý do tại sao họ đã ghi bàn. Tôi phải dành lời khen cho toàn đội. Họ đã kiên nhẫn thi đấu, liên tục tạo cơ hội và không cho phép đối thủ ghi bàn. Màn trình diễn hôm nay của MU thực sự rất tốt.

Trong bóng đá, bạn luôn phải chọc thủng lưới đối thủ. Tôi nghĩ trận đấu này đội phải là 3 hoặc 4 bàn. Điểm trừ duy nhất ở trận này là bàn thắng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trước một đối thủ co cụm phòng ngự nhưng chúng tôi đã không ghi bàn". 

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng không quên dành lời khen ngợi cho Francis Uzoho, người đã thực hiện 12 pha cứu thua, 9 trong số đó ngăn cản các cú sút trong vùng cấm của các chân sút Quỷ đỏ.

"Tôi đã dành lời khen cho cậu ấy. Uzoho đã cản pha rất nhiều bàn thắng mười mươi của MU. Đội đã tấn công tốt nhưng dứt điểm chưa tốt. Đó là điều mà đội cần cải thiện trong tuần tới", HLV Ten Hag nói tiếp.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, MU đã ở rất gần tấm vé đi tiếp khi chỉ cần giành thêm 1 điểm ở hai lượt đấu cuối. Song HLV Erik Ten Hag vẫn không chủ quan. Ông tâm sự: "Chưa thể nói trước được gì, chúng ta sẽ phải chờ đợi. MU vẫn còn hai trận đấu nữa và chúng tôi sẽ phải giải quyết từng trận một".

Ông cũng đánh giá về trận gặp Newcastle United vào cuối tuần này: "Đó là một trận đấu lớn và chúng tôi phải chuẩn bị cho nó thật tốt. MU phải dồn năng lượng cho nó".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X