Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League

Thứ Sáu 16/04/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery không có hứng thú thảo luận về các học trò cũ ở Arsenal, những người mà ông sẽ đối đầu ở vòng bán kết Europa League mùa này.
HLV Emery khẳng định quá khứ của ông với Arsenal không quan trọng bằng nhiệm vụ dẫn dắt Villarreal tới chức vô địch Europa League  để giành lấy vé dự Champions League mùa sau.

Villarreal vẫn chưa thua trận nào ở Europa League mùa này. Họ kết liễu Dinamo Zagreb đêm qua với tổng tỉ số 3-1 và góp mặt ở vòng bán kết năm nay.

Emery

HLV Emery xem nhẹ màn tái ngộ Arsenal ở bán kết Europa League


“Chúng tôi hạnh phúc. Trận đấu vừa qua là một thách thức. Chúng tôi luôn cực kỳ nghiêm túc với các trận đấu ở Europa League và thi đấu với đẳng cấp cao nhất trong tất cả các trận. Chúng tôi đã kết liễu trận đấu thành công. Chúng tôi vượt qua được họ cả ở đây lẫn Zagreb.

Đó là một thử thách, một điều mà Villarreal đã từng làm được. Vượt qua rào cản để tiến vào vòng bán kết là rất tuyệt. Chúng tôi có tham vọng dự Champions League thông qua con đường Europa League.

Khi tôi ký hợp đồng ở đây thì đó là một phần quá trình. Bạn phải sống mọi khoảnh khắc. Chúng tôi đón nhận ước mơ của mọi người. Ước mơ đó ngày càng tăng lên. Quá khứ của tôi ở Arsenal thì ít quan trọng hơn”.


HLV Emery vẫn được xem là ông vua ở Europa League. Và thành tích khủng của chiến lược gia người Tây Ban Nha là đủ để khiến Arsenal phải lo ngại.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân của Villarreal vào ngày 29/4 tới. Trận lượt về dự kiến diễn ra sau đó 1 tuần. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Man United hoặc Roma ở trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 26/5 tới.

Aubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia PragueAubameyang bị sốt rét trong ngày Arsenal hủy diệt Slavia Prague
Tiền đạo Aubameyang đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trên sân của Slavia Prague, ngôi sao người Gabon cũng tiết lộ lý do vắng mặt.
Mikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia PragueMikel Arteta “nổ” tưng bừng sau trận hủy diệt Slavia Prague
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Link xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyênLink xem video Slavia Prague vs Arsenal: Lacazette hết vô duyên
Kết quả bóng đá cúp C2 Slavia Prague vs Arsenal lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Slavia Prague vs Arsenal...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X