Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dundalk tiết lộ kế hoạch đánh bại Arsenal

Thứ Năm 29/10/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Filippo Giovagnoli cho rằng Dundalk có cơ hội chiến thắng Arsenal và phải khiến cho đội bóng thành London cảm thấy khó chịu ở trận đấu tới.
Dundalk sẽ hành quân tới sân Arsenal đêm nay. Trên lý thuyết, đội bóng thành London hoàn toàn vượt trội và khả năng giành chiến thắng là rất lớn. Mặc dù vậy, HLV Giovagnoli cho rằng Dundalk vẫn có cơ hội tạo nên bất ngờ.

HLV Dundalk tiết lộ kế hoạch đánh bại Arsenal hình ảnh

HLV Dundalk tiết lộ kế hoạch đánh bại Arsenal của Arteta


“Chúng tôi chỉ cần khiến cho họ cảm thấy không thoải mái. Sự khác biệt về khả năng là điều quá rõ ràng. Điều mà một đội bóng nhẹ ký hơn cần làm trước một đối thủ nặng ký là phải làm việc chăm chỉ hơn. Nếu bạn áp sát quá mức thì họ sẽ giết chết bạn trong nháy mắt.

Nhưng vấn đề là làm sao chúng tôi có thể chạy nhiều hơn Arsenal được? Chúng tôi sẽ cố gắng ứng phó với cường độ của họ ở một phần của trận đấu và chơi tập trung nhất có thể. Chúng tôi phải chơi với đam mê mãnh liệt để chứng tỏ bản lĩnh của mình”.


Arsenal đang gặp vấn đề ở vị trí trung vệ. Gabriel và Mustafi là 2 cầu thủ duy nhất còn lành lặn trong đội hình Pháo thủ. Nhưng Giovagnoli cho rằng điều này không tạo nên khác biệt lớn.

“Arsenal có thể chọn bất cứ cầu thủ nào và họ cũng là một cầu thủ hàng đầu. Điều quan trọng hơn là hiểu phong cách chơi của Arsenal thay vì tìm hiểu từng cầu thủ. Cách mà họ triển khai bóng, cách mà họ tấn công, nơi họ tấn công, những gì họ làm. Hành quân đến sân Emirates và đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới là một thử thách khổng lồ”.



Serge Gnabry và những cầu thủ đổi đời sau khi rời Arsenal
Rất nhiều cầu thủ chơi không mấy ấn tượng ở Arsenal, nhưng sau khi rời đi trở thành những ngôi sao hàng đầu. Cùng điểm qua danh sách những cái tên như vậy.
Shkodran Mustafi tiết lộ tình hình của Ozil ở Arsenal
Mặc dù bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang tập luyện chăm chỉ, đó là tiết lộ của trung vệ Shkodran Mustafi.
Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00 ngày 30/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X