Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dinamo Zagreb... vào tù ngay trước trận gặp Tottenham

Thứ Ba 16/03/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb đã rơi vào hỗn loạn trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Tottenham khi HLV trưởng đội bóng Croatia, Zoran Mamic phải nhận án 4 năm 8 tháng tù vì trốn thuế và bòn rút ngân sách của CLB.
Zoran Mamic và anh trai Zdravko đã bị tòa án quận Osijek tại Croatia tuyên án 4 năm 8 tháng từ hồi năm 2018. 2 người này bị cáo buộc bòn rút ngân sách của Dinamo Zagreb lên đến hàng triệu euro. Zdravko vốn là một quan chức trong Liên đoàn bóng đá Croatia chuyên xử lý những vấn đề liên quan đến thuế vụ nên đã cấu kết cùng em trai phạm tội tham nhũng.

HLV Dinamo Zagreb vào tù ngay trước trận gặp Tottenham hình ảnh

HLV Dinamo Zagreb sẽ chính thức phải vào tù


Tuy nhiên, do đó chưa phải phán quyết cuối cùng nên HLV Mamic vẫn được tự do và tiếp tục công việc của mình. Tuy nhiên sau một thời gian dài xem xét đề nghị các bên, vụ án của HLV Zoran Mamic cuối cùng đã đi đến hồi kết. Theo đó, tòa án tối cao Croatia giữ nguyên phán quyết năm 2018, khiến nhà cầm quân này đi đến quyết định thôi việc ở Dinamo Zagreb.

“Dù tôi không cảm thấy có tội nhưng tôi vẫn từ chức như đã nói trước đó khi bị kết án. Tôi chúc CLB tất cả mọi điều may mắn nhất”,
HLV Mamic nói những lời cuối trước khi phải thi hành án tù trên trang chủ Dinamo Zagreb.

Ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận lý do từ chức của Mamic và nhanh chóng bổ nhiệm Damir Kraznar là người kế nhiệm. Tân thuyền trưởng của Zagreb sẽ có một nhiệm vụ khó khăn ngay trước mắt đó là trận chiến với Spurs ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Đội bóng Croatia đã để thua 0-2 ở lượt đi tại London tuần trước và không còn nhiều hy vọng lội ngược dòng để tiến vào tứ kết, nhất là với tình hình hỗn loạn hiện tại.

Lacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước SpursLacazette: Arsenal may mắn khi được hưởng penalty trước Spurs
Tiền đạo người Pháp thừa nhận anh đã gặp may mắn khi mang về cho Arsenal quả penalty quyết định ở trận thắng Tottenham đêm qua.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Siêu phẩm và tội đồ
Trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham đã khép lại với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Đây là kết quả rất xứng đáng khi mà thầy trò huấn luyện...
Sự thực dụng của Mourinho lại làm hại TottenhamSự thực dụng của Mourinho lại làm hại Tottenham
Để thua trong trận derby bắc London, HLV Jose Mourinho và các cầu thủ Tottenham Hotspur nên tự trách mình vì cách tiếp cận trận đấu của họ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X