Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiếc nuối khi Arsenal bị loại khỏi Europa League

Thứ Sáu 17/03/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Arsenal bị Sporting Lisbon loại khỏi đấu trường Europa League sau loạt luân lưu.

Arsenal là đội có lợi thế dẫn trước khi Granit Xhaka đá bồi thành bàn trong hiệp một. Tuy nhiên, Sporting đã có được bàn gỡ hòa khi Pedro Goncalves ghi được siêu phẩm lốp bóng từ giữa sân vô cùng đẹp mắt.

Arteta
HLV Arteta tiếc nuối khi Arsenal bị loại khỏi Europa League

Ở những phút tiếp theo, Arsenal là đội có được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Tuy nhiên, thủ môn Antonio Adan của Sporting đã có một ngày làm việc xuất thần để đưa trận đấu vào loạt luân lưu.

Chung cuộc, Sporting là đội có được chiến thắng. Tỉ số ở loạt luân lưu là 5-3 nghiêng về Sporting, khi chỉ duy nhất Gabriel Martinelli đá hỏng phạt đền.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã lên tiếng chia sẻ nỗi thất vọng của mình: “Đây là một đòn giáng nặng nề. Chúng tôi rất muốn đi tiếp và chiến đấu ở đấu trường này. Chúc mừng Sporting Lisbon vì đã vào vòng trong.

Chúng tôi không tìm được nhịp độ của mình. Chúng tôi để lộ quá nhiều khoảng trống và mất bóng rất nhiều lần. Trong 20 phút cuối, chúng tôi có được sự mạch lạc, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn nhưng không ghi bàn. Ở hiệp phụ, chúng tôi đã thể hiện được năng lượng phi thường và tâm lý hàng đầu. Chúng tôi đã có 2 cơ hội ngon ăn. Nhưng đến loạt luân lưu thì đó chỉ là trò xổ số.

Nỗi thất vọng sẽ không biến mất, nhưng nó giúp mục tiêu rõ ràng hơn. Giờ thì chúng tôi có một trận chung kết với Crystal Palace”.

Arsenal chỉ còn duy nhất một đấu trường để chiến đấu là Premier League. Nếu đánh bại Palace cuối tuần này, Arsenal sẽ tạo ra được khoảng cách 8 điểm so với đội nhì bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X