Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thất thủ trên sân PSV, HLV Arteta nói thẳng điều đáng lo ngại

Thứ Sáu 28/10/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua PSV ở màn so tài diễn ra tối qua, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra hạn chế của đội nhà, đồng thời thừa nhận đối thủ của mình hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng.

Với một màn trình diễn dưới sức trong chuyến hành quân đến Hà Lan vào đêm qua, CLB Arsenal đã phải đón nhận trận thua đầu tiên tại Europa League mùa này, sau thất bại 0-2 tại Hà Lan trước PSV.

Gary Neville cho rang Arteta mac sai lam truoc MU
Arteta và các học trò nhận thất bại đầu tiên tại Europa League mùa này

Và phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua PSV ở màn so tài diễn ra tối qua, HLV Mikel Arteta thừa nhận đối thủ của mình hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1982 cho hay: "Tôi rất thất vọng. Đó là hồi kết của một chăng đường dài, sau rất nhiều chiến thắng, hôm nay là thất bại đầu tiên của chúng tôi kể từ tháng 9. Đã đến lúc khởi động lại và phân tích điều gì đã xảy ra. 

Xin chúc mừng PSV - họ là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, không có nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi đã không thi đấu đúng với trình độ của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt là cách chúng tôi tranh chấp bóng.

Chúng tôi không kiểm soát được gì. Chúng tôi đã không có được bóng ở những khu vực chúng tôi muốn. Arsenal đã nhiều lần để mất bóng".

Dù để thua trận nhưng lúc này đội bóng thành London vẫn đang dẫn đầu tại bảng A với 12 điểm và nhiều hơn PSV 2 điểm. Ở lượt trận cuối, Arsenal sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng xếp cuối bảng, FC Zurich. Và đây sẽ là trận đấu mà Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn để mất ngôi đầu vào tay PSV. 

Nói thêm về mục tiêu ở trận này, HLV Arteta cho hay: "Thực sự rất khó để giành chiến thắng trong mọi trận đấu ở châu Âu. Arsenal hiện vẫn đang dẫn đầu. Hôm nay là một trận thua thất vọng nhưng chúng tôi không có thời gian để cảm thấy hối tiếc cho bản thân.

Toàn đội cần trở lại. Đội sẽ có một trận đấu thực sự quan trọng vào Chủ Nhật trước khi hướng tới trận đấu với Zurich. Chúng tôi phải cải thiện so với ngày hôm qua, khắc phục những hạn chế của bản thân".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X