Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta muốn Arsenal phải giành chiến thắng trong mọi hoàn cảnh

Thứ Năm 13/10/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra tự tin trước màn đối đầu đội chủ nhà Bodo Glimt tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League vào đêm nay.

Tại lượt đấu thứ 4 bảng A tại đấu trường Europa League 2022/23, CLB Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới Na Uy đối đầu đội chủ nhà Bodo Glimt. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với The Gunners mặc dù ở lượt đi họ đã giành thắng lợi dễ dàng 3-0. 

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta tự tin trước trận gặp đội chủ nhà Bodo Glimt

Tuy nhiên chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu này, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ rõ sự tự tin ngay cả khi các học trò phải đá trên mặt sân cỏ nhân tạo của Bodo Glimt. Ông cho hay: "Chúng tôi chỉ quan tâm tới việc làm thế nào để giành chiến thắng trong trận đấu này. Arsenal chỉ nghĩ tới việc giành 3 điểm khi ở vào hoàn cảnh phải đá với một mật độ 3 ngày/trận trong các điều kiện thi đấu khác nhau, bối cảnh, thời tiết khác nhau. 

Ngay cả khi trời mưa gió hay có tuyết, đó cũng không phải là một vấn đề lớn. Điểm mấu chốt của chúng tôi là sẽ giành chiến thắng cách ba ngày một lần và cố gắng tìm cách thực hiện điều đó trong mọi thời điểm.

Chúng tôi không thể biết được rằng liệu các cầu thủ có dính chấn thương khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo hay không. Song chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ các cầu thủ của mình. Vào ngày mai, chắc chắn chúng tôi sẽ có đủ 11 gương mặt trên sân. Chúng tôi sẽ chọn người miễn là đủ để giành được 3 điểm".

Ở trận này, HLV Mikel Arteta đã không điền tên ngôi sao Gabriel Jesus vào danh sách đăng ký. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà tân binh người Brazil đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng tại sân Emirates vào lúc này.

Nhà cầm quân người TBN cũng cho rằng sự cuồng nhiệt của khán giả cũng sẽ là một thách thức với Arsenal. Ông nói: "Đó thực sư là những CĐV bóng đá cuồng nhiệt, đam mê. Tôi đã trò chuyện với Odegaard về điều này. Cậu ấy hào hứng với bầu không khí tuyệt vời ở đây và rất mong chờ trận đấu tới".

Nhận định Bodo/Glimt vs Arsenal (23h45 ngày 13/10): Nối dài mạch thăng hoaNhận định Bodo/Glimt vs Arsenal (23h45 ngày 13/10): Nối dài mạch thăng hoa
Arsenal đang có chuỗi thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Và một chiến thắng trước Bodo/Glimt tại Na Uy cũng không phải là mục tiêu nằm ngoài tầm với.
Martin Odegaard háo hức trước ngày về Na Uy thi đấuMartin Odegaard háo hức trước ngày về Na Uy thi đấu
Tiền vệ Martin Odegaard đã có những chia sẻ đầy sự háo hức trước khi đối đầu với đội bóng tại quê nhà Bodo Glimt vào đêm nay.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X