Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MU

Thứ Sáu 19/03/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Pioli phát biểu sau thất bại 0-1 của AC Milan trước MU, ông thầy 55 tuổi khẳng định với những gì đội bóng của Italia đã thể hiện họ cũng rất xứng đáng có mặt ở vòng tứ kết.

Stefano Pioli nói về trận thua MU


Trận hòa 1-1 trước MU trên sân Old Trafford giúp AC Milan chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, họ chỉ cần hòa 0-0 là có thể đi tiếp. Đại diện của Serie A đã chủ động chơi chặt chẽ và chờ đợi cơ hội bằng những tình huống phản công nhanh.
 
HLV Stefano Pioli không phục sau thất bại trước MU hình ảnh

HLV Stefano Pioli nói về thất bại trước MU


AC Milan chơi sòng phẳng với MU, tỷ lệ cầm bóng cũng như dứt điểm của hai đội là tương đương, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua 0-1. Với thất bại này, đội chủ sân San Siro nhường vé vào vòng tứ kết cho MU với thất bại 1-2 sau hai lượt trận.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Stefano Pioli của AC Milan cho biết: “Các học trò của tôi đã chơi quyết tâm, dũng cảm và nỗ lực trong cả 2 trận đấu với MU. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng khả năng tận dụng lại rất hạn chế. Đó có lẽ là lý do khiến AC Milan phải dừng bước”.

“Tất nhiên, chúng tôi cũng rất xứng đáng đi tiếp sau những màn trình diễn của mình. Thật không may, chúng tôi mất một vài trụ cột trong cả 2 lượt đấu. Nếu đêm nay chúng tôi có Mandzukic, Rebic hoặc Leao ngồi dự bị, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra khác biệt. Có một chút tiếc nuối nhưng cũng xin chúc mừng MU với tấm vé vào tứ kết”.

Tiền đạo Ibrahimovic của AC Milan thì cho rằng: "Tất cả chúng tôi đều thất vọng vì đã chơi hai trận tuyệt vời. AC Milan cũng rất xứng đáng đi tiếp. Hôm nay, chúng tôi đã nhận một bàn thua không đáng có. Các cầu thủ AC Milan cần trưởng thành hơn nhờ những tình huống như thế này. Hãy nghĩ về trận đấu tiếp theo".

Ibrahimovic tiếc nuối khi AC Milan không thể đi tiếp

Ibrahimovic tiếc nuối khi AC Milan không thể đi tiếp


“Về cơ hội của tôi ư? Tôi đã chiến thắng Luke Shaw trong tình huống tranh chấp trên không, tôi chắc chắn rằng trái bóng sẽ đi vào trong khung thành. Nhưng bóng đi vào vị trí của thủ môn MU, thật đáng tiếc khi tôi không thể ghi bàn ở tình huống này”.
HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ, nói về cơ hội vô địch Europa League của MUHLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ, nói về cơ hội vô địch Europa League của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước AC Milan, ông thầy người Na Uy vui mừng khi đội nhà vào tứ kết nhưng chưa dám nghĩ tới chức vô địch.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Đỉnh cao Pogba, vực thẳm RashfordChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Đỉnh cao Pogba, vực thẳm Rashford
Với việc ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại AC Milan 1-0 qua đó vào tứ kết Europa League 2020/21, tiền vệ Paul Pogba được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ...
Thống kê AC Milan 0-1 MU: Pogba và Henderson quá xuất sắc, chết cười với IbrahimovicThống kê AC Milan 0-1 MU: Pogba và Henderson quá xuất sắc, chết cười với Ibrahimovic
MU đã xuất sắc đánh bại AC Milan 1-0 ngay tại San Siro để giành quyền vào tứ kết Europa League, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết...
Alex Telles trình bản kế hoạch giúp MU đánh bại MilanAlex Telles trình bản kế hoạch giúp MU đánh bại Milan
Alex Telles đã lên tiếng chia sẻ về một kế hoạch mà anh tin rằng có thể giúp Man United đánh bại AC Milan ngay tại San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X