Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU

Thứ Năm 11/03/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã đánh giá rất cao đối thủ.

Sau khi vượt qua đội bóng của Hà Lan - PSV Eindhoven, AC Milan sẽ đụng độ MU ở vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi, đội bóng của Italia làm khách trên sân Old Trafford. Cơn bão chấn thương càn quét khiến cho HLV Stefano Pioli không thể có trong tay lực lượng mạnh nhất.

 

HLV Stefano Pioli phát biểu trước trận gặp MU hình ảnh

HLV Stefano Pioli đánh giá cao MU


Trong khi đó, MU hiện đang đạt phong độ khá cao, lại vô cùng hưng phấn sau chiến thắng trước Man City ở trận derby Manchester cuối tuần vừa rồi. Trước thềm trận lượt đi tại Old Trafford, HLV Pioli của AC Milan cho biết:

"MU đã tiến bộ không ngừng trong những mùa giải gần đây và đang trên đường tìm lại chính mình. Đó là một đội bóng tốt sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, còn đang duy trì sự ổn định cao. Tôi rất ấn tượng khi MU vừa đánh bại Man City, đội bóng trước đó sở hữu 21 chiến thắng liên tiếp".

"Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trận đấu đó. Làm khách trên sân Old Trafford luôn là thử thách khó khăn với mọi đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có phong độ tốt. Các cầu thủ AC Milan tự tin có thể ra về với một kết quả có lợi".

Với chấn thương của Theo Hernandez, nhiều khả năng Diogo Dalot, cầu thủ được MU cho AC Milan mượn ở Hè năm ngoái sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Khi được hỏi về cậu học trò 21 tuổi, Stefano Pioli nói thêm: 

"Tôi rất vui với sự tiến bộ của Dalot. So với thời điểm mới cập bến AC Milan, bây giờ cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều. Về tương lai, tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Hiện tại, toàn đội đang tập trung tối đa cho Serie A và Europa League."
 
Fikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của ChelseaFikayo Tomori tiết lộ tình hình hiện tại của Chelsea
Trung vệ Fikayo Tomori đang được AC Milan mượn nhưng anh vẫn giữ liên lạc với các đồng đội Chelsea, ngôi sao người Anh vừa tiết lộ tình hình ở sân Stamford...
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 11/3: MU tiếp đón AC MilanLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 11/3: MU tiếp đón AC Milan
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 11/3/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng 1/8 UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Victor Lindelof lên tiếng đe dọa AC MilanVictor Lindelof lên tiếng đe dọa AC Milan
Phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan, trung vệ Victor Lindelof của MU tuyên bố Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho một chiến thắng.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC MilanLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old TraffordNhận định MU vs AC Milan (0h55 ngày 12/3): Mọi ánh mắt đều hướng về Old Trafford
Những lá thăm may rủi đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Sau 11 năm thì Quỷ đỏ và Rossoneri mới lại đụng độ ở cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X